"Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ hội ngộ thí sinh HHVN 2016

Hà Thu| 25/08/2016 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đàm Vĩnh Hưng “rủ rê” ca sỹ Thanh Hà tham dự đêm dạ tiệc tri ân của 30 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016.

Được biết, buổi dạ tiệc có sự góp mặt của các đại diện đơn vị nhà tài trợ xuyên suốt cuộc thi HHVN 2016 và các doanh nghiệp đồng hành cùng dự án “Người đẹp Nhân ái”. Đây không chỉ là vinh dự cho BTC cuộc thi, mà còn tạo thêm động lực nhằm đưa đến những sự đầu tư về chất lượng, nâng tầm quy mô cuộc thi.

Đàm Vĩnh Hưng trình diễn ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui trong đêm Dạ tiệc tri ân do BTC HHVN 2016 tổ chức

Ca sỹ Thanh Hà cũng là khách mời đặc biệt của đêm Dạ tiệc tri ân

Diện vest lịch lãm, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng bảnh bao trong đêm Dạ tiệc tri ân do BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức vào tối qua (24/8). Anh đến từng bàn chụp ảnh cùng các ứng viên Hoa hậu và sau đó trình bày bài hát “Ô kìa Đời bổng dưng vui” trên sân khấu. Kết thúc màn trình diễn, bên cạnh vũ đoàn là sự xuất hiện vô cùng ấn tượng của các thí sinh xinh đẹp để gửi lời chào đến Ban tổ chức và các quan khách.

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam vây quanh "Ông hoàng nhạc Việt" 

Mr Đàm đến từng bàn tiệc để chụp hình với các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay

Có thể nói, sức nóng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay không hề suy giảm sau những lùm xùm vừa qua mà còn tăng dần trong những ngày cuối cùng. Đây là thời điểm mà các thí sinh đang tập trung tập luyện và ghi hình hướng đến đêm Chung kết Toàn quốc diễn ra vào tối 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương.

Ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cũng chia sẻ: “Dù ai không thích Hoa hậu Việt Nam cũng không thể phủ nhận dàn thí sinh của chúng tôi luôn rất mạnh”. Không chỉ ngoại hình, tri thức và sự thông minh, tài năng của các người đẹp là đề tài tốn không ít giấy mực của báo chí suốt 3 tháng qua.

Đào Thị Hà

Phùng Bảo Ngọc Vân

Huỳnh Thị Thùy Dung

Trần Thị Thu Hiền

Phạm Thủy Tiên, Đỗ Mỹ Linh và Sái Hương Ly

Trong đêm tiệc tri ân này, 30 thí sinh vòng Chung kết Toàn quốc lần lượt khoe dáng ngọc trong những chiếc váy dạ hội lộng lẫy hay trang phục lấy cảm hứng từ dân tộc với hoa văn truyền thống. Điều này tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, không lẫn vào nhau của các thí sinh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ hội ngộ thí sinh HHVN 2016