Ông bầu Khắc Tiệp thách thức người tung tin anh nợ nần

Hà Thu| 28/05/2016 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vũ Khắc Tiệp bức xúc và phủ nhận thông tin "ông trùm Venus" đang trốn nợ vì chi tiền cho Đêm hội chân dài 10.

Mới đây, một tài khoản trên facebook bất ngờ tố ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang nợ một khoản tiền lớn chưa trả. Người này còn đăng tải thông tin về hình ảnh và hộ chiếu cầm cố được cho là của Khắc Tiệp trên trang này. Thậm chí, người này còn để lại số điện thoại để bất kỳ ai có thông tin có thể cung cấp.

Ông bầu Khắc Tiệp thách thức người tung tin anh nợ nần

Một chủ tài khoản giấu tên tố Vũ Khắc Tiệp nợ nần và đang phải trốn nợ

Thông tin này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, đúng vào thời điểm ông bầu của Ngọc Trinh chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 10 sắp diễn ra. Vì thế, có một số kiến cho rằng Vũ Khắc Tiệp vay mượn tiền để lo cho Đêm hội chân dài 10. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng đây là thông tin không chính xác, thiếu trung thực và không đáng tin cậy.

Ngay lập tức, ông bầu Khắc Tiệp tỏ ra bức xúc và không ngần ngại thách thức người tố vô danh này: “Đây Vũ Khắc Tiệp đây... Có cần cho địa chỉ nhà và công ty không... Biết tội vu khống sẽ như thế nào không... Mai Cơn Phiêu và Phượng Ớt là ai hay Thánh Coco xuất hiện đúng lúc Đêm Hội Chân Dài ... lại có chuyện để vui tiếp rồi”.

Ông bầu Khắc Tiệp thách thức người tung tin anh nợ nần

Vũ Khắc Tiệp bức xúc vì bị tố nợ nần

Lại nhắc đến Thánh Coco, Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Venus từng khổ sở với Thánh Cô Cô Bóc khi anh và gà cưng của mình bị tố đi khách, bán dâm ngàn đô. Sự việc này đã làm náo động showbiz, chấn động dư luận bởi sự thật đằng sau Thánh Cô Cô Bóc là một nhân vật chuyên đi soi mói chuyện đời tư của các ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, nhân vật này đã bị bắt và nhận án phạt với mức vì có hành vi xúc phạm, vu khống người khác trên mạng xã hội.

Ông bầu Khắc Tiệp thách thức người tung tin anh nợ nần

Poster Đêm hội chân dài 10 gây tranh cãi khi tạo hình gần giống các thiên thần nội y Victoria's Secret

Hiện tại, ông bầu Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus đang tất bật chuẩn bo Đêm hội chân dài 10. Đây là đêm hội đặc biệt của dàn mẫu Venus và ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Ê-kip vừa thực hiện bộ ảnh ở Singapore. Trong đó, poster của chương trình bị chê là quá giống với những hình ảnh của các thiên thần Victoria's Secret.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông bầu Khắc Tiệp thách thức người tung tin anh nợ nần