Nửa đêm, lửa bùng cháy thiêu rụi căn nhà

Tuyến Trang| 22/04/2015 12:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy xảy ra tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau đã làm đứt 3 đường dây điện, thiêu rụi một căn nhà, gây thiệt hại gần 130 triệu đồng.

Sáng ngày 22/4, UBND xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau) cho biết, địa phương đã cử lực lượng xuống xác minh và xác định ước tính thiệt hại của người dân là gần 130 triệu đồng, chưa tính thiệt hại của 3 đường dây điện.

Chủ nhân của căn nhà bị cháy là Huỳnh Văn Tuấn (ngụ ấp 17, xã Khánh An). Theo lời kể của anh Tuấn, vào đêm ngày 22/4, khi mọi người còn đang ngủ thì có tiếng nổ lớn, khiến anh và một số người dân sống cạnh nhà giật mình thức giấc.

Lúc này, anh hốt hoảng khi thấy nhà mình bị cháy dữ dội nên vừa lấy dụng cụ múc nước chữa cháy vừa truy hô nhờ giúp đỡ. Người dân sống lân cận đã nhanh chóng đến hỗ trợ chữa cháy, nhưng do ngọn lửa quá lớn nên mọi người đành phải bất lực nhìn căn nhà bị thiêu rụi.

Theo một người dân nhận định: “Lúc đó không có gió, nhưng do nhà anh Tuấn làm bằng cây gỗ, vách lá, cộng với việc anh làm nghề xả cây và thợ mộc nên lượng mạt cưa và dăm bào khiến ngọn lửa cháy nhanh và to đến vậy”. 

Do nhà anh Tuấn nằm cạnh đường điện lưới quốc gia nên cơn hỏa hoạn đã làm đứt 3 đường dây điện rơi xuống đất rất nguy hiểm. Rất may, khi tham gia cứu cháy không ai đụng phải nên không nguy hiểm đến mạng người.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ cháy là do chập điện.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nửa đêm, lửa bùng cháy thiêu rụi căn nhà