Nữ thạc sĩ người Việt được bổ nhiệm chức vụ cao ở tập đoàn quốc tế

Đặng Hà| 03/12/2018 21:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tốt nghiệp Thạc sĩ hạng ưu chuyên ngành Toán tại Đại học Oxford, từng giữ vị trí Giám đốc Đầu tư tại Tập đoàn Clermont Group, bà Vũ Thùy Anh được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng văn phòng Đại diện tại Việt Nam.

Được biết, ngay sau khi được bổ nhiệm, bà Vũ Thùy Anh sẽ quản lý đội ngũ các chuyên gia đầu tư và chịu trách nhiệm về việc mở rộng hoạt động kinh doanh và đầu tư của Tập đoàn tại Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực hoạt động y tế - chăm sóc sức khỏe và dịch vụ tài chính.

Clermont Group là một tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore. Tập đoàn hiện đang sở hữu Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ với mạng lưới bệnh viện và phòng khám lớn nhất tại Việt Nam.

Nữ thạc sĩ người Việt được bổ nhiệm chức vụ cao ở tập đoàn quốc tế

Chân dung bà Vũ Thùy Anh.

Chia sẻ tại buổi bổ nhiệm, tỉ phú Richard F. Chandler cho biết: “Bà Vũ Thùy Anh là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và đầu tư tại các thị trường mới nổi. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng bà rất phù hợp để lãnh đạo văn phòng của Clermont Group tại Việt Nam và tiếp tục sứ mệnh phát triển hơn nữa các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, nâng cao sức khỏe cộng đồng cũng như đóng góp vào sự năng động của nền kinh tế Việt Nam”.

Cũng chia sẻ tại buổi bổ nhiệm, bà Vũ Thùy Anh cũng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được là nhân tố đóng góp vào sự phát triển của Clermont Group tại Việt Nam. Bằng những kinh nghiệm có được trong suốt quá trình đầu tư trên toàn thế giới, Clermont Group mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng cho cuộc sống phồn vinh và hiện đại”.

Clermont Group là một tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore do tỉ phú Richard F.Chandler - một doanh nhân người New Zealand sáng lập vào năm 1986. Lĩnh vực đầu tư và kinh doanh chính của Clermont Group là y tế - chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính và năng lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ thạc sĩ người Việt được bổ nhiệm chức vụ cao ở tập đoàn quốc tế