Nữ sinh viên trường Cao đẳng y mất tích trên đường về quê

Thanh Phương| 18/04/2018 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trên đường từ nhà anh chị ở tỉnh Nam Định về quê, nữ sinh viên trường Cao đẳng y tế Thanh Hóa mất liên lạc một cách bất thường khiến gia đình rất lo lắng. Hiện, gia đình đã trình báo cơ quan Công an về sự việc trên.

Theo phản ánh của chị Phạm Thị Kim, ở xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết, em gái chị là Phạm Thị Hằng (SN 1996) mất liên lạc với gia đình từ chiều ngày 17/4.

Em Phạm Thị Hằng mất liên lạc với gia đình một cách bất thường

Được biết, vào khoảng 14h ngày 17/4, Hằng rời gia đình nhà chồng chị Kim ở Nam Định để bắt xe về Thanh Hóa. Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình vẫn liên lạc được với em Hằng. Qua điện thoại, Hằng cho biết đã về đến khu vực cầu Lèn, huyện Hà Trung (Thanh Hóa).

Tuy nhiên, cũng từ thời điểm đó đến nay, gia đình mất liên lạc hoàn toàn với Hằng, điện thoại tắt máy và không ai biết em đi đâu.

Cũng theo thông tin từ gia đình cho biết, trước khi lên xe về quê, Hằng mặc áo phao màu hồng pha đen có mũ, bên trong mặc áo cộc tay màu cam, đi giày thể thao trắng, đeo ba lô màu xám.

Theo anh Tuấn (anh rể Hằng) cho biết, trước khi lên xe về, Hằng có để lại quần áo và một chiếc điện thoại nói cho chị gái dùng. Hiện gia đình Hằng rất lo lắng trước sự việc nữ sinh viên mất tích.

Về phía gia đình, chị Kim cũng đã trình báo sự việc tới cơ quan Công an, chính quyền địa phương. Được biết, Hằng đang theo học ngành Dược tại trường Cao đẳng y tế Thanh Hóa, đang trong giai đoạn chờ thi tốt nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh viên trường Cao đẳng y mất tích trên đường về quê