Bình Định: 2 sinh viên tắm biển bị sóng cuốn mất tích

Mai Đỉnh| 15/02/2017 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm sinh viên rủ nhau đi tắm biển, trong lúc tắm có 2 sinh viên đi ra khu vực xa bờ, do không biết bơi nên bị sóng lớn cuốn mất tích.

Gia đình 2 sinh viên bị đuối nước và các lực lượng chức năng thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định đã nỗ lực tìm kiếm nhưng đến đầu giờ chiều nay (15/2) vẫn chưa tìm thấy tung tích các nạn nhân. Đại diện UBND TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho hay, cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm 2 nam sinh viên mất tích khi đi tắm tại bãi biển Quy Nhơn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 14/2, 2 sinh viên Nguyễn Nhất Huy (trường đại học Quy Nhơn) và Phan Đình Trí (trường CĐ nghề Quy Nhơn) cùng chơi thể thao. Sau đó, Trí và Huy cùng một số người bạn trong nhóm xuống bãi biển sau khách sạn Bình Dương, thành phố Quy Nhơn để tắm.

Bình Định: 2 sinh viên tắm biển bị sóng cuốn mất tích

 Gia đình 2 sinh viên mất tích chờ đợi thông tin đợt tìm kiếm của cơ quan chức năng

Trong lúc 2 sinh viên đang cùng tắm biển, một cơn sóng lớn bất ngờ kéo Trí và Huy ra xa. Được biết, 2 sinh viên mất tích đều 19 tuổi, cùng trú tại thôn An Xuân 1, xã Xuân An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai. 

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã bố trí lực lượng tìm kiếm tung tích Trí và Huy. Đến sáng 15/2, lực lượng chức năng và gia đình 2 sinh viên Trí và Huy vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tại khu vực bãi biển nơi 2 em bị mất tích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: 2 sinh viên tắm biển bị sóng cuốn mất tích