Nữ sinh dùng dao đâm chết bạn cùng trang lứa

Kim Cúc(TH)| 26/05/2016 14:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa ngày 25/5 cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ việc nữ sinh 15 tuổi đâm chết bạn cùng trang lứa trong một vụ ẩu đả tập thể.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, tối ngày 24/5, Phạm Thị Hoài Nhi (17 tuổi, trú tại phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang) hẹn Trần Ngọc Anh Thư (16 tuổi, trú tại xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang) đến một công viên trên địa bàn phường Vĩnh Hòa để giải quyết mâu thuẫn. 

Khi đi, cả 2 nữ sinh này đều rủ bạn đi cùng, nhóm của Nhi gồm 6 người còn nhóm của Thư có 10 người. Tới điểm hẹn, hai bên xảy ra cãi vã, Nhi và Thư lao vào ẩu đả. Thấy bạn bị đánh, nhóm bạn của Thư lao đến dùng dao đâm Nhi tới tấp. Khi thấy Nhi gục ngã, nhóm của Thư đã nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường. Nhi được bạn đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng, đến 23 giờ cùng ngày Nhi tử vong.

Nữ sinh dùng dao đâm chết bạn cùng trang lứa

Nữ sinh đâm chết bạn tại cơ quan điều tra

Đến trưa 25-5, các trinh sát đã bắt được nhóm hung thủ gồm 10 đối tượng đang lẩn trốn tại một nhà trọ trên địa bàn xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang.

Tại cơ quan điều tra, Thư khai, do trước đó bạn của Nhi đã lấy điện thoại của bạn Thư. Thư nhiều lần điện thoại đòi nhưng không trả nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Để bảo vệ bạn, Nhi đã điện thoại cho Thư đến khu vực công viên để “nói chuyện” thì xảy ra vụ việc trên.

Sau khi sàng lọc các đối tượng, Công an đã xác định được đối tượng dùng dao đâm Nhi tử vong là Đoàn Thị Phi Phụng (15 tuổi, trú tại tổ 13 Đường Đệ, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang).

Hiện Công an tỉnh Khánh Hòa đang củng cố hồ sơ để khởi tố Phụng cùng các đối tượng liên quan về hành vi giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh dùng dao đâm chết bạn cùng trang lứa