Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương: “Lãnh đạo đừng ngủ quên trên chiến thắng”

Minh Khang| 16/03/2022 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/3, Hội nghị chiến lược lãnh đạo cấp cao trên toàn cầu của Happy Women đã được tổ chức dưới hai hình thức trực tiếp và trực tuyến, dưới sự điều hành của Chủ tịch Bùi Thanh Hương. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, toàn bộ Ban điều hành Happy Women đã được cơ cấu lại.

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network (HWLN) do Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương sáng lập, gây dựng và điều hành từ năm 2018, là cộng đồng hệ sinh thái 6.000 thành viên, 15 vùng miền, trực thuộc 60 chapter các nữ doanh nhân, quản lý cấp cao phát triển rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, hiện diện tại các quốc gia Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, Australia… HWLN kiên định mục tiêu xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân hạnh phúc, thành đạt và sống đẹp.

Happy Women 2022 phát triển cộng đồng doanh nhân hạnh phúc, thành đạt và sống đẹp

Với định hướng và mục tiêu phát triển 10.000 thành viên và 15 quốc gia trên toàn cầu, tại Hội nghị chiến lược lãnh đạo cấp cao trên toàn cầu, HWLN đã cơ cấu lại toàn bộ Ban điều hành, bổ sung thêm 20 PCT Global phụ trách các chức năng, 20 Ban chuyên môn hỗ trợ công tác điều hành…

Song song với đó, HWLN việc xây dựng hệ thống giáo dục, sự kiện, hỗ trợ khởi nghiệp, truyền thông, cộng đồng cho trẻ nhỏ, cộng đồng làm cha mẹ, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa toàn quốc, xây dựng chi bộ Đảng, xây dựng khối liên doanh toàn cầu… là toàn bộ các hệ trục xoay quanh mạng lưới cộng đồng nữ doanh nhân với mục đích để các thành viên tham gia Happy Women Leader Network thành công, hạnh phúc hơn, có sân chơi cho cả gia đình và trao đi thật nhiều hơn nữa.

Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương nhấn mạnh vai trò của người lãnh đạo, dẫn đường là “phải chịu trách nhiệm trước những người đồng hành về sự thành công của tổ chức, đội nhóm”.

Chủ tịch Bùi Thanh Hương nói: “Tôi đặc biệt dị ứng với những câu: “Team của tôi yếu lắm”; “Khu vực này của tôi có đặc thù riêng”; hoặc “mọi người không chịu vào cuộc”…

Bạn là người dẫn đường, họ yếu nên mới cần bạn. Vì thế, yếu kém ở đâu, chưa phù hợp chỗ nào chính bạn chứ không ai khác phải tư duy để tìm kiếm các giải pháp phù hợp, thủ lĩnh sẽ phải thay đổi mình trước. Còn chưa thành công nghĩa là cách làm cũ của bạn chưa phù hợp. Nếu phù hợp, nếu xuất sắc đã cho ra kết quả tốt”.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương: “Làm lãnh đạo bạn cũng đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng

“Làm lãnh đạo bạn cũng đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, mỗi ngày trôi qua là một sự thay đổi rồi. Ngày hôm nay đã phát triển hơn ngày hôm qua. Cứ thế, mỗi ngày một chút và khi nhìn lại cả hệ thống đã khác trước và bạn vẫn đứng yên. Nghĩa là chính bạn đang làm trì trệ và thui chột đi bao nhiệt huyết, chính bạn đã không còn phù hợp ở vai trò người dẫn đường, người truyền cảm hứng nữa.

Làm lãnh đạo trước sự không phát triển của các đồng đội đi cùng cũng không phải là bạn không xuất sắc. Nếu nghiêm túc nhìn lại để đánh giá, bạn ngẩng cao đầu để tự tin tôi là một lãnh đạo xuất sắc có đủ tâm, tầm và tình yêu, sự cho đi của tôi với bạn đã đủ, tôi cũng chờ bạn quá lâu mà bạn không thay đổi thì đã đến lúc chúng ta phải tạm rời nhau, hoặc công việc bạn đang làm hãy lùi lại cho người phù hợp. Đó là quy luật của sự phát triển.

Khi nào sẵn sàng để nói: Tôi đã trở về và tôi đã hiểu, tôi sẽ thành công, khi đó cơ hội luôn dành cho bạn. Chỉ có điều tại thời điểm đó chúng tôi đã khác trước, những đòi hỏi ngày càng cao hơn. Bạn liệu có còn theo kịp?

Sống hay là chết? Thay đổi hay thỏa thuận đứng im để rồi “chết mòn”, “chết yểu”, “chết phí”? Và chúng ta trong 5 năm vừa qua đã ngày một phát triển hơn nhưng để bền vững và thực sự là một hệ thống có giá trị thì chúng ta phải thích ứng và có những chiến lược phù hợp” - Chủ tịch Bùi Thanh Hương khẳng định.

PCT sáng lập thường trực Phạm Quỳnh

Khi tái cơ cấu lại Ban điều hành Happy Women 2022, doanh nhân Phạm Quỳnh sẽ đảm trách vai trò PCT sáng lập thường trực. Doanh nhân Đỗ Hương Ly là PCT điều hành Happy Women Global, đồng thời được giao phó trọng trách mới là TGĐ Hệ thống giáo dục - Phong trào - Khởi nghiệp Happy Women.

PCT điều hành Happy Women Global Đỗ Hương Ly

PCT Đỗ Hương Ly chia sẻ: “Tự hào về những bước tiến nhảy vọt của Happy Women trên toàn cầu, háo hức về những bước đi và chiến lược mới táo bạo nhưng sáng tạo của thủ lĩnh tài hoa Thanh Hương Bùi, hạnh phúc vì sự trưởng thành và được ghi nhận tổ chức dành cho các đồng đội đi bên mình.

Một chút áp lực với thách thức ở vai trò và trọng trách mới tổ chức giao phó, nhưng đầy khao khát và quyết tâm muốn chinh phục những đỉnh cao mới.

Đó là một hành trình bạn dám ước mơ và đi đến tận cùng của ước mơ đó. Bạn có thể không phải người xuất sắc nhất nhưng hãy nỗ lực xuất sắc trong mỗi việc bạn làm và đi đến tận cùng để tạo cho mình một hướng đi riêng. Lượng đổi thì chất đổi, giá trị mới sẽ sinh ra từ chính những nỗ lực mỗi ngày của bạn”.

Hội nghị chiến lược lãnh đạo cấp cao trên toàn cầu của Happy Women 2022

Cũng trong Hội nghị chiến lược lãnh đạo cấp cao, Ban điều hành Happy Women 2022 bầu ra lãnh đạo các vùng miền và phụ trách chuyên môn như: Chủ tịch khối miền, vùng toàn cầu An Nhiên; Chủ tịch Công đoàn nội chính toàn cầu, kiêm Chủ tịch Happy Women miền Bắc 2 Mai Anh; PCT sáng lập, phụ trách khối quản trị toàn cầu Nguyễn Bích Ngọc; PCT thường trực phụ trách đối nội Đàm Thu Chung; cùng các PCT (theo chức năng) Ngọc Yến, Huệ Đan, Đoàn Thu, Mỹ Hảo, Thu Hồng, Minh Thu, Vũ Hương, Trịnh Liên, Thanh Mai, Nguyệt Yến, Khánh Chi, Nguyệt Minh, Huyền Anh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương: “Lãnh đạo đừng ngủ quên trên chiến thắng”