Nữ hành khách lăng mạ nhân viên hàng không bị phạt 200.000 đồng

Chí Tâm| 22/08/2019 21:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đồn Công an Tân Sơn Nhất cho biết đã xử phạt 200.000 đồng đối với một nữ hành khách ở Hà Nội do hành vi gây rối trật tự công cộng, mắng chửi nhân viên hàng không.

Ngày 22/8, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ hành khách chửi bới thậm tệ nhân viên của Vietnam Airlines tại quầy làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Theo nội dung clip, nữ hành khách này đã chửi bới nhân viên làm thủ tục với rất nhiều lời lẽ thô tục, cay nghiệt và thái độ thách thức, dù hành khách khác và nhân viên an ninh sân bay can ngăn. “Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, đ... có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật”, nữ hành khách chửi rủa. Khi nhân viên khóc vì bị mắng chửi, nữ hành khách tiếp tục chửi bới: "Lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt”. 

Nữ hành khách lăng mạ nhân viên hàng không bị phạt 200.000 đồng

Bà Lê Thị Hiền bị phạt 200.000 đồng do mắng chửi, hành hung nhân viên hàng không

Đại diện Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho biết, đoạn clip ghi lại thời điểm người phụ nữ được nhân viên an ninh bàn giao cho nhân viên Cảng vụ Hàng không để tiếp tục xử lý.

Theo đó, hành khách có tên Lê Thị Hiền (ở Hà Nội) đi chuyến bay VN248 từ TP.HCM đến Hà Nội vào chiều 11/8. Khi làm thủ tục lên máy bay, gia đình bà gửi 4 kiện hành lý với khối lượng 57kg, đủ tiêu chuẩn miễn cước.

Sau đó, hành khách này muốn gửi thêm một vali 8kg nữa nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị xách tay. Bà Hiền không hợp tác với nhân viên hàng không và to tiếng dù lực lượng an ninh hàng không đã can ngăn.

Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn. Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, nữ hành khách này tiếp tục to tiếng, xô đẩy và gây thương tích với một nhân viên an ninh. 

Xét đến tính chất vụ việc, Cảng vụ đã quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Tân Sơn Nhất tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Ngày 17/8, Đồn Công an đã ra quyết định xử phạt 200.000đ đối với bà Hiền, theo Điểm b khoản 1 điều 5 NĐ167 về hành vi "Gây mất trật tự ở khu vực Cảng".

Nguồn tin từ Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cũng xác nhận bà Lê Thị Hiền là cán bộ xử lý hành chính thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an quận Đống Đa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ hành khách lăng mạ nhân viên hàng không bị phạt 200.000 đồng