Thông tin doanh nghiệp

Nộp 15% sở hữu biệt thự Flamingo Ibiza Hải Tiến, nhận ưu đãi 40% giá trị

PV 30/11/2023 08:00

Các sản phẩm tại Ibiza có chính sách tài chính tốt, được tối ưu hoá cho nhiều mục đích khác nhau, vừa để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh, mang về lợi nhuận. Chủ sở hữu có thể sử dụng linh hoạt các tầng theo nhu cầu làm văn phòng, cửa hàng, spa chăm sóc sắc đẹp, làm nail, tạo nên khả năng sinh lời bền vững.

anh-29.11-toi-.png
Thành phố sắc màu Flamingo Ibiza Hải Tiến đang hiện hữu bên bờ biển. Ảnh: Flamingo

Flamingo Ibiza Hải Tiến đang được đánh giá là điểm sáng “hâm nóng” của thị trường bất động sản Thanh Hóa dịp cuối năm. Nhiều nhà đầu tư đang săn đón các sản phẩm trong dự án bởi nhìn thấy tiềm năng sinh lời vượt trội trong dài hạn. Dự án giải được bài đoán đầu tư thông minh, an toàn và tiềm năng dài hạn nhờ nhiều yếu tố cộng hưởng.

BĐS mặt biển - kinh doanh gì cũng vững bền

Bộ sưu tập sản phẩm của Flamingo Ibiza Hải Tiến gồm nhiều loại hình đa dạng, phù hợp với nhu cầu khác nhau như villa - biệt thự cao cấp, villa shoptel - biệt thự thương mại, mini hotel, residence… Tất cả sản phẩm đều mang trường phái kiến trúc “Flamingo Flower and Forest In The Sky” số 1 thế giới kết hợp phong cách “Flamingo Art Colour Design” mang đến vẻ mới mẻ, độc đáo cho các sản phẩm.

Thiết kế các sản phẩm cũng được tối ưu hoá cho nhiều mục đích khác nhau, vừa để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh, mang về lợi nhuận. Chủ biệt thự có thể sử dụng linh hoạt các tầng theo nhu cầu làm văn phòng, cửa hàng, spa chăm sóc sắc đẹp, làm nail… hoặc kinh doanh lưu trú. Trong khi đó, các căn mini hotel lại cho phép chủ sở hữu có thể khai thác làm khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng hay trung tâm thương mại… Các dòng căn hộ cũng có thể linh hoạt để kinh doanh lưu trú, phục vụ lượng lớn khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Hải Tiến.

Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách khi tới Flamingo Ibiza Hải Tiến, chủ đầu tư đã tiếp tục rót vốn thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố…, biến tất cả trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo. Xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Flower and Forest In The Sky, mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích đều rực rỡ sắc màu độc đáo, mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian.

Với giỏ hàng chất lượng, Flamingo Ibiza Hải Tiến giải quyết tốt hạn chế về nguồn cung cũng như làm mới mô hình du lịch của Thanh Hóa. Khi ngành du lịch địa phương vẫn còn thiếu những dịch vụ cao cấp, dự án sẽ mang đến diện mạo mới bằng sản phẩm chất lượng, đủ sức thu hút và giữ chân du khách lâu hơn.

anh-29.11-toi-1.png
Các tuyến phố kinh doanh sầm uất trong dự án. Ảnh: Flamingo

Bài toán đầu tư tại Flamingo Ibiza Hải Tiến cũng trở lên dễ dàng hơn khi Flamingo Holdings tung ra hàng loạt chính sách “khủng”. Theo công bố, khách hàng chỉ cần đầu tư 15% giá trị hợp đồng có thể nhận ngay biệt thự trong thành phố thương mại, du lịch đẳng cấp 5 sao bên bờ biển Hải Tiến. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng; hỗ trợ kinh doanh bằng tiền mặt lên đến 7%/năm. Người không vay vốn sẽ được chiết khấu 5,5% (trước VAT) trên tổng giá trị hợp đồng mua bán. Nhà đầu tư còn hưởng chính sách chiết khấu 12%/năm trên dòng tiền và số ngày thanh toán trước hạn cùng 2 năm miễn phí dịch vụ ngay khi mới thanh toán một phần nhỏ giá trị hợp đồng.

Nhằm thu hút khách du lịch, tăng tối đa hiệu quả hoạt động tự doanh, Flamingo Holdings còn lập phương án hỗ trợ trong thời gian đầu kinh doanh, kết hợp với các đơn vị lữ hành giới thiệu sản phẩm hay áp dụng ứng dụng quản lý On The Go hỗ trợ các chủ sở hữu kinh doanh và vận hành căn hộ nghỉ dưỡng hiệu quả.

Ông Bùi Xuân Mạnh, chủ một chuỗi nhà hàng ở Hà Nội kiêm nhà đầu tư bất động sản đang cân nhắc xuống tiền đầu tư một căn villa và một căn studio tại dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm đầu tư, ông đánh giá đây là một dòng sản phẩm đầy tiềm năng, có giá trị khai thác kinh doanh trong hiện tại và tích sản lâu dài.

“Thị trường ở các thành phố lớn hay trung tâm du lịch nổi tiếng dần bão hòa nên tôi ưu tiên ‘đánh bắt xa bờ’, lựa chọn những vùng đất mới ít cạnh tranh, có tiềm năng phát triển du lịch, lượng khách hứa hẹn, biên độ lợi nhuận cao như Hải Tiến”, ông Mạnh chia sẻ.

Ông cho rằng, Hải Tiến có nhiều tiềm năng phát triển, cộng với sự đầu tư của tập đoàn Flamingo Holdings hứa hẹn sẽ thu hút khách du lịch, kéo theo nhu cầu mua sắm, giải trí, sử dụng dịch vụ tăng lên. Đây là nền tảng vững chắc để khai thác kinh doanh hiệu quả, đặc biệt là ngành F&B. Bên cạnh đó, chủ sở hữu còn có thể linh hoạt chuyển đổi công năng, kinh doanh nhiều loại hình có thể mang lại lợi nhuận, nhất là kinh doanh lưu trú, phục vụ lượng khách du lịch dồi dào.

Nhà đầu tư này tính toán, một căn villa có thể mở nhà hàng, nhắm đến nhu cầu ăn uống lượng lớn khách đến Flamingo Ibiza Hải Tiến. Trong khi đó, căn hộ studio giá khoảng 1,8 tỷ đồng có thể kinh doanh lưu trú quanh năm. Với mức giá thuê khoảng 800.000-1 triệu đồng/1 đêm, ông có thể thu về khoảng hơn chục triệu mỗi tháng, tỷ suất sinh lời trên 8% mỗi năm, lời hơn nhiều so với gửi tiết kiệm ngân hàng.

anh-29.11-toi-2.png
Flamingo Ibiza Hải Tiến sẽ trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả, điểm check in - ăn uống - vui chơi - giải trí - lễ hội yêu thích của du khách. Ảnh: Flamingo

“Trong tương lai, khi Flamingo Ibiza Hải Tiến đi vào hoạt động ổn định, tôi tin chắc, giá các sản phẩm có khả năng tăng gấp nhiều lần, giống như các dự án trước đó của Flamingo", ông Mạnh kỳ vọng.

Tiềm năng giá trị dài hạn của các sản phẩm tại Flamingo Ibiza hải Tiến

Ngoài ưu điểm của từng dòng sản phẩm, Flamingo Ibiza Hải Tiến còn hút giới đầu tư bởi tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn, khi thị trường bất động sản Hải Tiến vẫn ở giai đoạn đầu phát triển.

Nhiều nhà đầu tư đang săn tìm cơ hội trước thời điểm bất động sản Hải Tiến lập đỉnh giá mới. Theo giới chuyên gia, giá đất ven biển Hải Tiến vẫn còn "mềm", nhiều dư địa tăng trưởng. Thống kê trên các trang rao bán bất động sản, mức giá tại đây dao động từ 30-40 triệu đồng/m2, thậm chí nhiều nơi giá chưa đến 20 triệu đồng/m2 - mức thấp so với các khu vực khác như Sầm Sơn, Cửa Lò…

Nơi này được đánh giá là vùng đất giàu tiềm năng với giá trị bất động sản tăng gấp 2 - 3 lần trong vòng 5 năm nhờ lực đẩy lớn được cộng hưởng từ hạ tầng, du lịch và đặc biệt là tuyến đường ven biển Hải Tiến - Sầm Sơn để hình thành dải du lịch ven biển từ Hải Tiến đến Nghi Sơn.

Nhiều lực đẩy cũng khiến bất động sản địa phương nhanh chóng khởi sắc, nhất là khi Hoằng Hoá phấn đấu trở thành thị xã trước năm 2030, hứa hẹn những đột phá về phát triển hệ thống hạ tầng kỹ thuật, trọng tâm là hạ tầng giao thông. Việc Thanh Hóa mở sân bay vào giai đoạn 2022-2026 cũng sẽ tạo nên hiệu ứng kích cầu du lịch mạnh mẽ, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, mục tiêu đến năm 2025 thu hút 18,5 triệu khách du lịch.

Nhiều dự án mới được quy hoạch tại Hoằng Hoá như khu đô thị có quy mô lên đến 47,68 ha hay các khu dân cư với tổng diện tích đất lập quy hoạch khoảng 60 ha, đưa vùng đất này trở thành nơi đáng đầu tư nhất Thanh Hóa trong 5 năm tới.

Thành công từ các dự án của Flamingo tại Đại Lải và Cát Bà trước đây là minh chứng cho triển vọng tăng giá của Flamingo Ibiza Hải Tiến trong tương lai. Khi có siêu dự án đổ về, giá bất động sản tăng mạnh, chủ sở hữu sẽ là những người đầu tiên nắm cơ hội sở hữu bất động sản mặt tiền biển giá trị tại Hải Tiến, nhanh chóng thu về lợi nhuận, đẩy mạnh kinh doanh, trở thành tiềm lực bổ trợ cho dịch vụ du lịch.

Ngay khi Flamingo Ibiza Hải Tiến đi vào hoạt động, nơi đây sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu tại Thanh Hóa, một thành phố kinh doanh hiệu quả dành cho các nhà đầu tư thông thái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nộp 15% sở hữu biệt thự Flamingo Ibiza Hải Tiến, nhận ưu đãi 40% giá trị