NÓNG 24h: Tìm thấy xác phu vàng sau 2 tháng sập hầm; Ngáo đá 'tập bơi' giữa phố

Hiệp Tạ(TH)| 23/03/2014 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tìm thấy xác phu vàng sau 2 tháng sập hầm; Ngáo đá 'tập bơi' giữa phố là những thông tin nóng nhất 24h qua.

1. Tìm thấy xác 2 phu vàng bị vùi lấp sau 2 tháng

Sáng 22/3, sau hơn 2 tháng nỗ lực đào bới tìm kiếm tại khu vực hầm vàng bị sập khiến 3 phu vàng tử nạn thuộc địa bàn thôn 8 xã Phước Hiệp, H. Phước Sơn, Quảng Nam, lực lượng điều tra công an Quảng Nam đã tìm thấy xác 2 phu vàng. Hiện công tác vẫn đang được tiếp tục để tìm kiếm xác phu vàng thứ 3.

Thi thể 2 phu vàng được tìm thấy là của Bùi Văn Thảo (1989) và Hà Anh Tấn (1994). Cả hai thi thể của Thảo và Tấn đang trong thời kỳ phân hủy nên cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm tử thi, sau đó an táng tại chỗ.

Trước đó, vào chiều ngày 10/1, tại bãi vàng thôn 8 xã Phước Hiệp, H. Phước Sơn, Quảng Nam đã bị sập hầm khiến 3 phu vàng bị vùi lấp.

2. Ngày 14/4 xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

bac-si-tuong-va-bao-ve-khanh

Bác sĩ Tường và Bảo vệ Khánh

Nửa năm sau vụ án bác sĩ thẩm mỹ vứt xác nạn nhân xuống sông Hồng, bị can Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 14/4/2014.

Nguyễn Mạnh Tường bị truy tố về 2 tội: Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt và Vi phạm quy định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác. Tổng mức án cao nhất bị can phải đối mặt là 10 năm tù. Nhân viên của Tường là Đào Quang Khánh (bảo vệ) bị truy tố tội Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt và Trộm cắp tài sản. Án cao nhất theo khung hình phạt là 8 năm.

Theo cáo buộc của VKSND Hà Nội, chiều 19/10/2013, chị Huyền đến thẩm mỹ viện Cát Tường trên đường Giải Phóng hút mỡ bụng, nâng ngực và đã tử vong. Người trực tiếp làm phẫu thuật là Tường. Đêm hôm đó, Tường cùng Khánh đã mang xác chị Huyền tới cầu Thanh Trì vứt xuống sông Hồng phi tang. Riêng Khánh còn lấy trộm chiếc iPhone5 của nạn nhân.

3. Thanh niên ngáo đá 'tập bơi' giữa... đường nhựa

Chiều 20/3, tại đoạn đường gần khu vực bến xe Lương Yên - Hà Nội, sự xuất hiện của một chàng thanh niên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dân sống quanh đó.

Chàng trai này được cho là có biểu hiện của tình trạng "ngáo đá". Anh ta nằm sóng soài giữa đường ướt, nhiều bùn và thản nhiên ‘bơi lội’. Tất cả các tư thế bơi bướm, bơi ếch, bơi sải... đều được anh ta mang ra thể hiện một cách thoải mái nhất, mặc con mắt hiếu kỳ của biết bao người.

Sự việc kéo dài cho đến khi có sự xuất hiện của lực lượng Công an phường, Cảnh sát 113 và xe cứu thương. Người thanh niên này đã được đưa vào bệnh viện Việt Đức để ổn định lại sức khỏe và tinh thần sau màn thể hiện không giống ai giữa phố.

4. Tổng thống Nga Putin ký luật sáp nhập Crimea

Ngày 21/3, Tổng thống Vladimir Putin đã ký luật hoàn tất thủ tục sáp nhập Crimea vào Nga. Trong lễ ký tại Điện Kremlin được trực tiếp trên truyền hình quốc gia, Tổng thống Putin đã ký luật về việc phê chuẩn Hiệp ước sáp nhập Crimea vào Liên bang Nga, cũng như luật thành lập 2 khu vực hành chính mới của nước này là Crimea và thành phố cảng Sevastopol.

Trong khi đó, các lãnh đạo EU ký hiệp định liên kết với Ukraine hôm 21/3 trong một động thái nhằm ủng hộ Kiev. Thỏa thuận liên kết với EU cho phép ban lãnh đạo lâm thời của Ukraine được hỗ trợ về chính trị và kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Tìm thấy xác phu vàng sau 2 tháng sập hầm; Ngáo đá 'tập bơi' giữa phố