NÓNG 24h: Chồng giết vợ rồi cắt cổ tự tử; Cháu bé bị ném xuống giếng nước

Hiệp Tạ| 02/04/2014 07:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chồng giết vợ rồi cắt cổ tự tử; Cháu bé bị ném xuống giếng nước; Xác định được nguyên nhân nữ sinh ĐH Thăng Long tự tử là những tin tức nóng nhất 24h qua.

1. Kinh hoàng chồng giết vợ, cắt cổ mình rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Chiều 1/4, bác sĩ Trịnh Hồng Nhựt, Khoa Hồi sức tích cực và chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết bệnh nhân Đặng Hữu Thọ (SN 1989, ngụ xã Ea Mdroh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đã tử vong do ngộ độc thuốc diệt cỏ Paraquat.

Do không chung sống được với nhau nên chiều 30/3, Đặng Hữu Thọ (SN 1989, ngụ xã Ea Mdroh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) và vợ là chị Triệu Thị Lan (SN 1988) đã lên chia đôi miếng rẫy để làm ăn riêng. Tại đây, 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, Thọ chém nhiều nhát vào người chị Lan làm nạn nhân chết tại chỗ.

Sau khi giết vợ, Thọ gọi điện báo cho bố vợ bảo ông lên rẫy mang xác con về. Riêng Thọ chạy về nhà, dùng dao cắt vào cổ và uống thuốc diệt cỏ tự tử. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã khống chế và đưa Thọ đi cấp cứu tại BVĐK Đắk Lắk nhưng đã tử vong  sau đó do ngộ độc thuốc diệt cỏ.

2. Nguyên nhân nữ sinh rơi từ nhà cao tầng ở đại học Thăng Long

Ngày 1/4, công an quận Hoàng Mai cũng cho biết nạn nhân tên là Nguyễn Thị Diệu Linh (SN 1991, thường trú phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội). Nguyên nhân tự tử là do nữ sinh bị trầm cảm.

NÓNG 24h: Chồng giết vợ rồi cắt cổ tự tử; Cháu bé bị ném xuống giếng nước

Hiện trường vụ tự tử của nữ sinh

Thầy Nguyễn Văn Thái, trưởng phòng Hành chính Tổng hợp đại học Thăng Long - cho biết sau khi thông tin đăng tải trên báo chí, gia đình nữ sinh đã đến trường và xác nhận đó là con em mình. Nạn nhân sinh viên khoa Kinh tế tài chính, đang học năm thứ 5. Hiện thi thể nữ sinh đã được gia đình đưa về an tang.

Trước đó, khoảng 14h40 ngày (31/3), nhiều sinh viên đang học tại tòa nhà A trường đại học Thăng Long nghe thấy tiếng động và tiếng hét thất thanh. Mọi người chạy ra thì phát hiện một cô gái rơi từ tầng 9 xuống mái nhà phía dưới.

3. Nghi án bé gái 3 tháng tuổi bị ném xuống giếng lúc rạng sáng

Khoảng 4h30 sáng ngày 1/4, anh Khương Trung Chính (SN 1972, thôn Quẵng, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) đang trên đường đi làm (anh này làm nghề lái xe tuyến Vĩnh Yên - Lập Thạch) thì nhận được điện thoại khẩn của cô con gái lớn Khương Huyền Trang (SN 1999, học sinh lớp 9 trường THCS Tiên Lữ) báo về việc không tìm thấy em gái Khương Khánh Ly mới 3 tháng tuổi.

Ngay lập tức, anh Chính quay về cùng gia đình tìm kiếm cháu Ly đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Đến khoảng 6h45, chú ruột của bé là anh Khương Đại Nghĩa phát hiện ra thi thể bé dưới giếng nước làng cách nhà hơn 200m. Giếng nước đường kính hơn 1m, sâu gần 3m, trước đây được dùng lấy nước sinh hoạt cho cả làng.

Sau khi tìm thấy thi thể bé Khánh Ly, ông Khương Đình Cung, ông nội bé, đưa thi thể bé về. Khoảng hơn 9h, công tác khám nghiệm tử thi hoàn tất, gia đình tổ chức an táng cho bé ngay trong buổi sáng cùng ngày. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

NÓNG 24h: Chồng giết vợ rồi cắt cổ tự tử; Cháu bé bị ném xuống giếng nước

Giếng nước nơi bé Ly bị ném xuống cách nhà chừng 200m

4. Tiết lộ sốc về lời cuối của phi công chuyến bay MH370

Giới chức Malaysia ngày 31/3 cho biết lời cuối mà một trong hai phi công trên chuyến bay MH370 đã nói trước khi hệ thống liên lạc bị tắt là “Good night Malaysian three seven zero” (Chúc ngủ ngon Malaysia ba bảy không), tức số hiệu của chuyến bay, chứ không phải “ổn rồi, chúc ngủ ngon” như thông báo trước đây.”

Người nhà của các hành khách Trung Quốc đã sang tận Kuala Lumpur phản đối cách thức đưa tin của chính phủ Malaysia, cho rằng giới chức nước này che giấu điều gì đó.

Trước đó, hôm 17/3, Tổng giám đốc của Malaysia Airlines Ahmad Jauhari Yahya từng cho biết cơ phó là người nói lời cuối cùng.

Ngay sau khi lời nói trên được phát đi, chuyến bay MH370 đã biến mất khỏi màn hình radar dân sự. Nhà chức trách cho rằng nó đã quay đầu sang hướng Tây rồi bay thêm gần 7 giờ nữa trước khi kết thúc ở Nam Ấn Độ Dương.

Cục hàng không dân dụng cho biết họ sẽ công bố toàn bộ đoạn hội thoại cho gia đình của các hành khách trên chuyến bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Chồng giết vợ rồi cắt cổ tự tử; Cháu bé bị ném xuống giếng nước