Nỗ lực để Hà Nội xứng đáng là Thủ đô của cả nước

Mai Thoa| 23/02/2016 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay 23/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến dự Hội nghị giao ban báo chí hàng tuần do Thành ủy Hà Nội tổ chức.

Tham dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo Thành phố: Ngô Thị Thanh Hằng, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Nỗ lực để Hà Nội xứng đáng là Thủ đô của cả nước

Bí Thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi họp giao ban.

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã ghi nhận về những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trong thời gian qua.

Hà Nội mới kết thúc kế hoạch 5 năm (2010-2015) về việc thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch kinh tế - xã hội và đã đạt được nhiều chỉ tiêu quan trọng… Sự thay đổi đó là công sức đóng góp của người dân Thủ đô, đã đồng hành cũng lãnh đạo thành phố, nỗ lực xây dựng Thủ đô văn minh, thanh lịch. Trong đó có vai trò không nhỏ của báo chí, các nhà nghiên cứu, các cơ quan, ban ngành trên địa bàn….xây dựng thành phố với mong muốn phát triển xứng đáng với niềm tin của cả nước.

Năm nay, Hà Nội bước vào năm đầu tiên thực hiện kế hoạch 5 năm tiếp theo (2016-2020), thực hiện các Nghị quyết tại Đại hội XII của Đảng và nhiều mục tiêu cấp bách khác đòi hỏi các cơ quan, đơn vị phải nỗ lực hơn nữa để phát triển. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Hà Nội còn nhiều hạn chế trong các lĩnh vực như, kinh tế, y tế, văn hóa- xã hội… cần phải phấn đấu hơn, nhất là trong cải cách hành chính (CCHC); xây dựng bộ máy hành chính vững mạnh, khắc phục những nhũng nhiễu mà đâu đó còn tồn tại.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng mong muốn các cơ quan báo chí có nhiều bài viết góp ý, phản biện để Hà Nội phát triển hơn, đẹp hơn, xứng đáng là Thủ đô của cả nước.

Tại buổi giao ban báo chí, Sở GTVT Hà Nội cũng đã có báo cáo kết quả công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Bính Thân vừa qua và nhiệm vụ trọng tâm năm 2016; Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội báo cáo kết quả về việc thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nỗ lực để Hà Nội xứng đáng là Thủ đô của cả nước