Níu kéo không thành dùng dao đoạt mạng vợ

Quỳnh Lưu| 06/04/2016 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến nhà bố mẹ vợ để thuyết phục vợ quay về sống với mình nhưng bị từ chối. Bực tức Khính đã dùng chày đánh vào đầu vợ, nhẫn tâm hơn đối tượng còn dùng dao chém liên tiếp khiến người vợ tử vong.

Sáng ngày 6/4, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Khính (SN 1964, trú tại xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) với tội danh “Giết người”. Nạn nhân của Khính không ai khác chính là bà Nguyễn Thị Dụ (SN 1969) vợ của Khính.

Níu kéo không thành dùng dao đoạt mạng vợ

Người nhà nạn nhân mang di ảnh của bà Dụ đến tham dự phiên tòa

Qua quá trình điều tra làm rõ, vào chiều ngày 2/9, Nguyễn Hữu Khính tìm đến nhà bố mẹ vợ tại xóm 2, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành để thuyết phục vợ quay về sống với mình. Khi đến nơi Khính gặp vợ, sau khi hỏi han, Khính kéo bà Dụ ngồi sát lại với mình. Khính nói: "Bà quay về sống với tôi, tôi không muốn ly hôn với bà”.

Tuy nhiên bà Dụ cương quyết: “Dù 1 phút, nửa phút tôi cũng không về”. Bị vợ thẳng thừng từ chối, Khính bực tức vùng dậy dùng tay đấm một cái vào mặt bà Dụ. Sau đó Khính vớ được một cái chày gỗ đánh liên tiếp vào đầu vợ mình, chưa dừng lại ở đó Khính còn lấy một con dao chém liên tiếp vào người vợ khiến bà Dụ gục tại chỗ.

Thấy vợ nằm bất động trên vũng máu, Khính vội vàng bỏ trốn lên khu vực núi Cưa (tiếp giáp giữa huyện Yên Thành và Đô Lương). Khoảng 21h30 cùng ngày Khính bị cơ quan điều tra bắt giữ khi đang trên đường đến nhà một người bạn.

Tại phiên tòa Khính khóc nức nở, gửi lời xin lỗi đến mọi người, mong được giảm án để sớm trở về chăm sóc các con. Sau khi xem xét đầy đủ các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Khính mức án 13 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Níu kéo không thành dùng dao đoạt mạng vợ