Những trò lố cười ra nước mắt quanh những vụ chia tay ồn ào giới showbiz Việt

Tùng Lan| 15/05/2014 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ chuyện chia tay trả lại nhà mấy chục tỷ của hoa hậu Diễm Hương, đến chuyện chia tay trong êm đẹp của vợ chồng Trương Ngọc Ánh...

Cuộc chia tay đầy nước mắt

Có lẽ, từ sau khi chuyển giới thành công, “ca sĩ nóng bỏng” Lâm Chi Khanh dường như thu hút khán giả hơn bằng hàng loạt scandal đình đám. Nào là chuyện mặc đồ không phù hợp, đến chuyện chụp hình phản cảm... Tuy nhiên, có lẽ, điều mà Lâm Chi Khanh khiến mọi người sửng sốt nhất đó là khi cô tuyên bố sẽ sinh con cho bạn trai.

Thậm chí, chuyện tình đẹp như mơ của cô với người bạn trai của mình là điều còn đọng lại nhất cho khán giả sau hàng loạt những scandal mà cô gây ra. Theo đó, Lâm Chi Khanh tiết lộ với khán giả chuyện đời tư khá sốc của mình đó là vấn đề sống thử. Cô cho biết: “Chúng tôi sống chung với nhau như vợ chồng lâu rồi mà. Từ khi chúng tôi biết nhau và yêu nhau đến giờ cũng đã gần 10 năm”.

nguoi yeu lam chi khanh, thuy tien, ung hoang phuc, lam chi khanh, chia tay, sao viet va nhung cuoc tinh

Được biết, người yêu của Lâm Chi Khanh tên thật là Nguyễn Cường, sinh năm 1988, quê tại Cần Thơ. Người đẹp chuyển giới và người yêu có sự chênh lệch về tuổi tác khá lớn đến 11 tuổi. Mặc cho khoảng cách khá lớn này, cuộc sống ban đầu của cặp đôi này khá hòa hợp. Người yêu chăm sóc cho Lâm Chi Khanh khá chu đáo, anh thường xuyên đưa cô đi làm việc, thậm chí còn nấu cho cô những món ăn rất ngon mà cô thích. Còn về phần mình, Lâm Chi Khanh cảm thấy bình yên và hạnh phúc về người yêu.

Với cô việc yêu một người bình thường còn hạnh phúc hơn chuyện cặp với “đại gia”. Cuộc sống của họ còn được trọn vẹn hơn khi nhận nuôi một đứa bé dễ thương, kháu khỉnh. Tuy nhiên, sự viên mãn ấy chẳng kéo dài được bao lâu thì trong một ngày đẹp trời, nhiều người thấy Lâm Chi Khanh cay đắng viết trên trang mạng xã hội những dòng buồn bã: “Cuộc tình ba năm đã kết thúc, buồn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận. Không hiểu lý do vì sao đúng ba năm mình lại phải kết thúc một tình yêu đã để lại cho mình nỗi buồn tan nát nhất. Chẳng lẽ không có ai đi chung với mình hết quãng đời  ngắn ngủi còn lại sao. Số mình lại không may mắn như những cô gái khác, có hạnh phúc trong tình yêu và được bước lên xe hoa. Mình ao ước ngày đó nhưng không biết chừng nào đây. Thôi thì đành chấp nhận số phận của mình thôi. Cố lên Khanh nhé, buồn nhưng vẫn phải cười tươi và không được để mình xấu đi nhé”.

nguoi yeu lam chi khanh, thuy tien, ung hoang phuc, lam chi khanh, chia tay, sao viet va nhung cuoc tinh

Không chỉ than thân trách phận, Lâm Chi Khanh còn tung một bức hình với gương mặt đau khổ, vừa khóc vừa mếu lên trang mạng xã hội để diễn đạt tâm trạng buồn bã của mình. Trước nỗi đau khổ của cô ca sĩ chuyển giới, nhiều người hâm mộ động viên, chia sẻ cùng cô vượt qua nỗi buồn. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến nghi ngờ cho rằng Lâm Chi Khanh đang dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Và rằng, cuộc tình của cô và người yêu cũ chỉ là một bản hợp đồng yêu đương để tạo tiếng vang cho nữ ca sĩ, đồng thời để cô che mắt thiên hạ.

Dù rằng trước đó, Lâm Chi Khanh cũng chia sẻ rằng mẹ của bạn trai không thích cô, đồng thời ngăn cản tình yêu của con mình. Tuy nhiên, bằng tình yêu và sự chân tình của mình, Lâm Chi Khanh đã chinh phục được mẹ chồng khó tính. Thế nhưng sau khi chia tay, mối tình của cô ca sĩ chuyển giới này vẫn khiến dư luận tò mò, bởi lẽ giữa họ có quá nhiều điểm chênh lệch, thì chuyện hợp đồng tình yêu để che đậy những bí mật bên trong vẫn là một điều dễ hiểu. Mặc cho những tin đồn này, Lâm Chi Khanh vẫn thản nhiên đi xăm mình hậu chia tay. Nhiều người cho rằng đây là hành động “trả thù” tình yêu của nữ ca sĩ.

Bí ẩn đằng sau những cuộc tình

Có thể nói, trong giới showbiz luôn tồn tại những điều khá bí ẩn. Những chuyện tình được công khai, đôi khi không hoàn toàn là tình yêu giữa hai bên. Ràng buộc giữa họ là một bản hợp đồng tình yêu khá chặt chẽ. Còn nhớ, cách đây không lâu, Á hậu Hoàng My từng tố ông bầu Phúc Nguyễn muốn dựng một scandal tình cảm giữa cô và siêu mẫu Ngọc Tình qua một bài phỏng vấn và những shoot hình nóng bỏng.

Tuy nhiên, với bản hợp đồng này, Hoàng My đã không đồng ý. Cũng từ những điều này mà xảy ra khá nhiều chuyện lùm xùm giữa cô và ê kíp làm việc cũ được dịp lan tràn trên các mặt báo. Cũng chính từ những scandal này mà nhiều bí mật về tình yêu trong showbiz được tiết lộ rõ nét hơn bao giờ hết. Chuyện dựng lên một chuyện tình cảm động trong showbiz thường nhằm đến mục đích đánh bóng, lăng xê tên tuổi cho cả hai. Chính vì vậy mà nhiều cặp đôi khi tiết lộ yêu nhau đã gây bàng hoàng cho dư luận. Từng vướng nghi án, tạo scandal tình cảm với ca sỹ Ưng Hoàng Phúc nên ca sĩ Thủy Tiên cũng đánh mất nhiều hình ảnh trước người hâm mộ. Trước đó, khi Thủy Tiên còn là một ca sĩ chưa có nhiều tên tuổi, trong khi Ưng Hoàng Phúc cũng đã tạo được một chỗ đứng trong long người hâm mộ. Để vực dậy tên tuổi cho mình, ê kíp của Thủy

nguoi yeu lam chi khanh, thuy tien, ung hoang phuc, lam chi khanh, chia tay, sao viet va nhung cuoc tinh

Tiên từng đề nghị Ưng Hoàng Phúc tạo scandal tình cảm để đánh bóng tên tuổi, cũng như gây thu hút trong dư luận.

Tuy nhiên, chưa thực hiện được ý định của mình, Thủy Tiên đã bị Ưng Hoàng Phúc lên tiếng tố cáo cô trước báo giới. Chính vì vậy, nên khi Thủy Tiên yêu Công Vinh, nhiều người cho rằng đây là hợp đồng tình yêu giữa hai bên nhằm thu hút dư luận. Do dính vào quá nhiều lời đồn đoán, và những bản hợp đồng tình yêu nên Thủy Tiên khó minh oan được cho mình. Chỉ đến khi, cô sinh cho Công Vinh một đứa con gái kháu khỉnh nhiều người mới nguôi ngoai mà quên đi các bản hợp đồng mà cô đã từng có từ trước đó. Thế mới thấy rằng, giữa những thật giả lẫn lộn trong showbiz, để có một niềm tin từ khán giả cũng không phải chuyện đơn giản.

Ngày nay, khi nhu cầu muốn được nổi tiếng càng nở rộ, nhiều nghệ sĩ đã phải dung đến tình yêu, và các bản hợp đồng yêu đương để đánh bóng, và tạo dựng tên tuổi. Từ chuyện yêu nhau say đắm, đến chuyện chia tay trong nước mắt đều là những chiêu thức để gây sự chú ý trong khán giả mà tìm đến sự nổi tiếng. Thông thường, chiêu thức này thường được dùng bởi một nghệ sĩ chưa tên tuổi với một nghệ sĩ đã nổi tiếng. Sự kết hợp này thường là có lợi cho hai bên.

Một bên tìm được sự nổi tiếng, và bên kia là để đánh bóng tên tuổi. Với cách thức này nhiều đôi đã tìm được thành công trong sự nghiệp, và cũng không hiếm đôi tìm thấy được cả bạn đời của mình. Cũng không ít nghệ sĩ, dù rằng vẫn chưa chia tay với người yêu, nhưng vẫn lên báo kêu khóc, than vãn đã chia tay để đánh bóng tên tuổi. Có lẽ, chỉ vì danh vọng, tiền tài nhiều người sẵn sàng lao vào các dự án tình yêu, tạo tình yêu ảo củng cố địa vị, tên tuổi của mình. Có thể họ đúng, hoặc sai trong cách làm của mình, tuy nhiên họ chính là những người phải trả giá cho các hành động của mình, cũng như không ai có thể sống thay cho họ. Tình yêu chân thật hay sự nổi tiếng điều nào mới thật sự quan trọng hơn, chắc chắn mỗi nghệ sĩ sẽ có câu trả lời riêng cho mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những trò lố cười ra nước mắt quanh những vụ chia tay ồn ào giới showbiz Việt