Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

Hà Thu| 01/12/2014 08:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng điểm lại những sự kiện làng giải trí được nhiều người quan tâm trong tuần vừa qua ( 24/11- 30/11)

1. LHP Quốc tế tại Hà Nội: Dàn sao đổ bộ trên thảm đỏ

Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

Tham dự Lễ bế mạc LHP Quốc tế Hà Nội lần 3 diễn ra tại diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào tối qua đã có sự tham gia của đông đảo diễn viên, nghệ sĩ Việt ở mọi các lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, âm nhạc, thời trang…Các nghệ sĩ Việt nổi bật trên thảm đỏ với những trang phục lộng lẫy nhưng không kém phần sang trọng tinh tế như Trương Ngọc Ánh, Mai Thu Huyền, Vân Trang, Trang Trần, Ngọc Thanh Tâm, Trương Hồ Phương Nga....

2. Sau đám cưới, Cá sấu chúa Quỳnh Nga gặp phải chuyện “ thị phi”

Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

Những hình ảnh về đám cưới của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn tràn ngập khắp các mặt báo vì sự lộng lẫy và đặc biệt chiếc váy cưới trị giá 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) của cô cũng trở thành một đề tài thu hút sự quan tâm.

Đa số mọi người đều chúc mừng cho ngày hạnh phúc của Quỳnh Nga nhưng bất ngờ có một cô gái được cho là nằm trong đội bê tráp của Quỳnh Nga đã lên Facebook viết status mỉa mai cô dâu. Cô này viết: "Mặc được bộ váy 6.000 USD mà tráp lì xì 50.000, lương 100.000 chia cho 9 người".

Ngay lập tức những chia sẻ của cô gái này đã gây xôn xao và khiến nhiều người nhảy vào bàn luận. Chúng tôi cũng nhanh chóng liên lạc với Quỳnh Nga về sự việc này. Cô cho biết: "Tôi quá bận với việc đám cưới vừa xong nên không biết gì về sự việc này. Nhưng nếu có việc này xảy ra thì thật buồn cười vì thực tế tôi chả phải ăn quịt hay không trả lương gì cho các bạn ấy nên không cần phải giải thích gì cả.

Gia đình tôi đã làm việc và trả chi phí đàng hoàng với bên đại diện gọi các bạn ấy đến bê tráp, tiền lì xì cũng là do bên gia đình tôi tặng thêm. Chả lẽ phải qui định phải tặng tiền lì xì bao nhiêu mới vừa lòng các bạn? Tôi nghĩ việc này liên quan đến sự chuyên nghiệp của mỗi người khi đi làm, các bạn không hài lòng thì cớ sao lại nhận công việc này rồi quay sang chửi, mỉa mai khách hàng?".

3. Show thời trang mùa đông The Twins gây ấn tượng mạnh

Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

NTK Đỗ Mạnh Cường đã gây ấn tượng mạnh với show diễn thời trang mang tên 'The Twins' với những mẫu song sinh đã diễn ra thành công. Giống như những show diễn trước đây của mình, show diễn 'Sinh đôi' lần này của Đỗ Mạnh Cường được đầu tư rất công phu và chuyên nghiệp.

Trong show diễn này, NTK Đỗ Mạnh Cường đã giới thiệu những mẫu trang phục ứng dụng và dạ tiệc. The Twins được lấy ý tưởng là những cặp song sinh mà tạo hóa đã mang lại cho họ sự giống nhau đến hoàn hảo.

Với 140 người mẫu là những cặp sinh đôi được tuyển chọn từ 4 thành phố lon trên cả nước trình diễn 200 bộ trang phục trên catwalk là một con đường dài hơn 100m bằng sỏi đá lần đầu tiên xuất hiện trên sấn khấu thời trang tại Việt Nam

4. Dự án phim mới của Bà Trùm trương Ngọc Ánh 4 triệu USD

Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

Vừa qua, Nữ hoàng điện ảnh Trương Ngọc Ánh và “ người tình” Kim Lý đã có buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh mới mang tên “ I Am Wanted”.

Đây là bộ phim do công ty của “Bà trùm” hợp tác cùng hai công ty sản xuất phim hàng đầu thế giới Rhombus Media và Eye Works hợp tác thực hiện, được nhà sản xuất kiêm diễn viên Kim Lý phát triển. Theo dự kiến, tổng kinh phí của bộ phim này lên đến 4 triệu USD, bao gồm 3 thứ tiếng Anh, Thụy Điển, Việt Nam.

I Am Wanted sẽ giới thiệu những nét văn hóa độc đáo cũng như cảnh vật tuyệt đẹp của Việt Nam tới khán giả trên thế giới. Hậu kỳ của bộ phim sẽ được quay ở Canada bởi một trong những công ty sản xuất hàng đầu thế giới.

5. 38 thí sinh HHVN tham gia kiểm tra nhân trắc học lần thứ 2

Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

Sau khi “ én vàng” Phạm Mỹ Linh bị thư nặc danh tố phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao dư luận đã nộp đơn xin rút khỏi Chung kết Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014,  38 thí sinh còn lại đã tham gia kiểm tra nhân trắc học lần thứ 2 để đảm bảo không có thí sinh nào phẫu thuật thẩm mỹ.

Phía BTC cũng đã khẳng định Phạm Mỹ Linh chưa qua thẩm mỹ và đã có kiểm tra nhân trắc học ở vòng sơ khảo. Vào chiều ngày 25/11, tất cả các thí sinh đã phải trải qua kỳ kiểm tra thứ 2. Kết quả, 38 thí sinh đều đã vượt qua kỳ kiểm tra nhân trắc học này.

6. Nguyễn Thị Loan- vượt qua 132 thí sinh tham gia Cuộc thi phụ Miss  Sport tại Miss World

Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

Vài ngày trước, Nguyễn Thị Loan nói riêng và người hâm mộ Việt nói chung đón nhận tin vui đầu tiên tại Miss World 2014 khi cô chính thức có tên trong danh sách 32 người đẹp tham gia chung kết phần thi Hoa hậu Thể thao - một hoạt động bên lề của cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Nguyễn Thị Loan cùng người đẹp đến từ Ấn Độ và Mông Cổ là 3 đại diện Châu Á duy nhất có mặt trong phần thi này. Cần nói thêm rằng, vấn đề thể lực luôn là một điểm yếu của thí sinh Việt Nam trước đó và chưa có một đại diện đến từ dải đất chữ S giành được thành tích như Nguyễn Thị Loan.

Sau những thử thách gay cấn, kết quả huy chương vàng thuộc về người đẹp Hà Lan - Krista Haapalainen. Tuy không giành chiến thắng ở phần thi riêng lẻ nào, song phong độ ổn định đã giúp Krista giành được điểm số cao nhất mang về huy chương tại Miss Sport.

7. Hai bộ phim Việt thắng lớn tại LHP Quốc tế

Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

Giải đặc biệt của BGK dành cho phim ngắn và phim dài xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Hà Nội (HANIFF) 2014 đã thuộc về hai bộ phim Việt Nam.

Sau 5 ngày (23 - 27/11) diễn ra với nhiều hoạt động đa dạng, LHP quốc tế Hà Nội 2014 với chủ đề "Điện ảnh hội nhập và phát triển bền vững" đã chính thức khép lại với Lễ bế mạc và trao giải thưởng tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Tại Lễ trao giải, BGK đã vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc từ 43 phim dài, phim ngắn được tuyển chọn dự thi.

Trong đó, Việt Nam có 2 đại diện được nhận giải ở hạng mục Giải đặc biệt của BGK dành cho phim dài và Giải đặc biệt của BGK dành cho phim ngắn. Đó là bộ phim dài Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và bộ phim ngắn Ngoài kia có gì.

8. Đám cưới ấm áp của anh Hai Lam Trường và cô dâu Yến Phương

Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

Sau lễ xin dâu diễn ra sáng 27/11, anh Hai và vợ 9X tổ chức hôn lễ dành cho gia đình, người thân tại nhà hàng tiệc cưới của anh trên đường Nguyễn Thông, quận 3. TP.HCM.

Anh Hai không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Tình yêu mạnh mẽ của Yến Phương sưởi ấm trái tim nam ca sĩ. Không chỉ dành tình cảm cho Lam Trường, Yến Phương còn khiến anh xúc động và nể trọng khi cô luôn hiểu và chia sẻ cho hoàn cảnh của anh. " Dù chưa tiếp xúc với bé Kiến Văn nhưng cô ấy đã dành nhiều tình cảm cho bé, nhắc tôi quan tâm đến con trai nhiều hơn" - anh nói.

Anh Hai cũng cho biết, càng ở gần Yến Phương, anh càng nhận ra hai người sinh ra là để dành cho nhau và anh thấy mình may mắn khi có cô ấy trong đời.

Tối 28/11, hôn lễ của cặp đôi tiếp tục diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM với sự góp mặt của các đồng nghiệp trong làng giải trí.

9. Hồ Ngọc Hà tung MV mới mang tên Xóa ký ức

Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi tung ra MV ca khúc Xóa ký ức vào tối 25/11. MV này là những hoài niệm, vấn vương về những ký ức của cuộc tình đã qua, nhưng đan xen đó là những nội tâm dằn xé từ bên trong mong muốn thoát khỏi những k‎ý ức đau buồn ngày nào để có thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Hồ Ngọc Hà trải qua đủ mọi cung bậc tình cảm của tình yêu với sự quan tâm, ước vọng. Nhưng rồi sau đó tình yêu tan tành theo mây khói.
Xóa ký ức là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và do người bạn thân kiêm quản lý của Hồ Ngọc Hà viết lời.

Ngay trong Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã lần đầu tiên hé lộ về ca khúc này khiến những khán giả có mặt đều dự đoán bài hát này sẽ trở thành hit ballad mới của cô.

10.  Đại diện của FNC Entertainment, công ty quản lý CNBLUE khẳng định Sơn Tùng không đạo nhạc

Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)

Sơn Tùng M-TP ngay sau khi trở lại Vpop với ca khúc mới "Chắc ai đó sẽ về", nhạc phim "Chàng trai năm ấy" do chính anh thủ vai chính đã gây ra nhiều luồng ý kiến khen chê, tranh luận sôi nổi.

Đặc biệt, sự việc "Chắc ai đó sẽ về" bị cáo buộc đạo nhạc từ nhóm các nhạc sĩ nổi tiếng Việt Nam, kèm theo yêu cầu cấm diễn từ Văn Production đã khiến Sơn Tùng M-TP "lao đao" trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên mới đây, phía Hàn Quốc, cụ thể là đại diện FNC Entertainment, công ty quản lý CNBLUE đã khẳng định không có yếu tố đạo nhạc trong ca khúc này.

Ngày 21/11 vừa qua, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi văn bản lên ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về vấn đề này. Văn bản ghi rõ ca khúc không vi phạm luật, không có cơ sở để cấm lưu hành: "Về hòa âm, bài hát Chắc ai đó sẽ về có ghi ký hiệu hòa âm rõ ràng trên bản nhạc trong khi Because I miss you tác giả không ghi ký hiệu hòa âm.

2 bài hát cùng sử dụng nhịp điệu Slow Rock 6/8 với tốc độ nốt đen bằng 48/giây và giọng hát chủ đạo là Đô trưởng, giai điệu hoàn toàn khác nhau, lời ca không có sự giống nhau về ý nghĩa văn học và ngôn ngữ thể hiện".

Văn bản cũng nêu thêm thông tin Kwon Woo Min, đại diện FNC Entertainment đã khẳng định Sơn Tùng M-TP không đạo nhạc "Because I Miss You": "Chúng tôi nhận thấy tuy có sự tương đồng như về quy trình lập trình, giai điệu… Nhưng chúng tôi không xem đây là vấn đề “ăn cắp bản quyền” đối với bản thu âm này".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những sự kiện gây xôn xao làng giải trí tuần qua (24- 30/11)