Những smartphone 'hot' nhất mở màn triển lãm MWC 2012

congly.com.vn| 13/04/2012 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xem video dùng thử HTC One S. Trong khi One X dùng Tegra 3, HTC One S lại tích hợp chip lõi tứ Snapdragon S3 và có màn hình nhỏ hơn (qHD 4,3 inch). Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có cấu hình ấn tượng với vỏ nhôm bền và chống xước, RAM 1 GB, camera 8 megapixel.

"Át chủ bài" của các nhà sản xuất tại triển lãm di động lớn nhất thế giới (vừa khai mạc ngày 27/2 tại Tây Ban Nha) là những model được trang bị chip bốn nhân tốc độ 1,5 GHz.

Xem ảnhvideo dùng thử HTC One X.
Từng có tên mã Edge, HTC One X vẫn mang phong cách thiết kế quen thuộc của hãng Đài Loan nhưng sử dụng hệ điều hành Ice Cream Sandwich, chip Tegra 3, màn hình Super LCD Gorilla Glass 4,7 inch, máy ảnh 8 megapixel và bộ nhớ 32 GB. HTC cũng hợp tác với dịch vụ Dropbox hỗ trợ dung lượng lưu trữ trực tuyến 25 GB cho người sử dụng để "xoa dịu" việc không có khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Xem video dùng thử Optimus 4X. Sau loạt thiết bị L Series, smartphone 3D thế hệ mới, LG tiếp tục gây ấn tượng tại triển lãm Mobile World Congress với điện thoại chip 4 nhân Optimus 4X màn hình True HD IPS 4,7 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, RAM 1 GB và bộ nhớ 16 GB.

Ảnh thực tế Ascend D Quad. Nhưng gây tiếng vang hơn cả là công ty đến từ Trung Quốc Huawei. Tiếp nối sự kiện CES 2012, tập đoàn này lại khiến người ta phải nhắc đến khi trình làng điện thoại Ascend D Quad với bộ vi xử lý bốn nhân K3V2 do chính họ sản xuất. Sản phẩm với nền Android 4.0 này được đại diện Huawei khẳng định là "smartphone nhanh nhất thế giới". Ascend D Quad có màn hình HD 4,5 inch, âm thanh Dolby 5.1 surround, camera 8 megapixel. Bên cạnh đó, họ cũng giới thiệu Ascend Quad XL lõi tứ nhưng dùng pin lớn 2.500 mAh.

Xem bảng so sánh cấu hình của bốn điện thoại lõi tứ. Trong khi đó, ngay trước khi sự kiện MWC diễn ra, công ty ZTE (Trung Quốc) cũng cho biết sẽ trình làng 8 thiết bị mới chạy hệ điều hành Android và Windows Phone, trong đó có một máy tích hợp chip lõi kép.

CA
(Ảnh và video: EnGadget, CNet, TechRadar)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những smartphone 'hot' nhất mở màn triển lãm MWC 2012