Những siêu mẫu "mình hạc xương mai" đắt giá của làng mẫu Việt

Hà Thu| 28/04/2015 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù “mình hạc xương mai” họ lại là những siêu mẫu đắt giá nhất của làng thời trang Việt Nam hiện nay.

Hoàng Thùy

Trở thành quán quân của Vietnam Next Top Model 2011, Hoàng Thùy là một trong những chân dài “mình hạc xương mai” đắt giá của làng mẫu Việt Nam. Đặc biệt, thời điểm mới vào nghề, cô bị nhận xét là quá gầy và thiếu sức sống.

Những siêu mẫu

Vóc dáng "mình hạc xương mai" của Quán quân Vietnam Next Top Model 2011

Những siêu mẫu

Cận cảnh khuôn mặt góc cạnh đầy cá tính của Hoàng Thùy

Nhìn bên ngoài, nhiều người hẳn sẽ không cảm thấy "vừa mắt" vì vóc dáng quá mỏng manh của Thùy. Nhưng trên sân khấu, vóc dáng mảnh mai, tôn vẻ đẹp trang phục cùng với gương mặt góc cạnh, cá tính đã giúp Hoàng Thùy trở thành cái tên sáng giá trong làng mẫu Việt.

Những siêu mẫu

Hoàng Thùy ngày càng quyến rũ trên sân khấu

Lê Thúy

Lê Thúy cũng là người mẫu thuộc diện "siêu mỏng" của showbiz Việt. Cô sở hữu chiều cao khủng 1m8. Chính chiều cao và vóc dáng "mình dây" khiến Lê Thúy tạo được dấu ấn trên sàn catwalk. Từ khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model, thân hình Lê Thuý luôn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất.

Những siêu mẫu

Bức ảnh chụp Lê Thúy quá gầy gây tranh cãi tại Vietnam Next Top Model 2011

Những siêu mẫu

Mặc dù bị chê quá gầy nhưng Lê Thúy cùng với Hoàng Thùy và Trà My đã tỏa sáng trong đêm Chung kết Vietnam Next Top Model 2011

Chính vì quá ốm nên mỗi khi cô diện trang phục sexy sẽ lộ ngay khuyết điểm thân hình cò hương và kém gợi cảm. Tuy vậy, Lê Thuý vẫn không chú trọng việc tăng cân. Cô chỉ tăng cường luyện tập để cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Những siêu mẫu

So với thời điểm mới làm người mẫu, Lê Thúy đã có cuộc lột xác ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Hình ảnh của cô liên tiếp được NTK Đỗ Mạnh Cường sử dụng trong những bộ ảnh thời trang cao cấp.

Thùy Dương

Thùy Dương là thí sinh gầy nhất trong số những gương mặt lọt vào Top 15 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011.  Cô sinh năm 1990,  cao 1,73 m,  nặng 42kg, số đo ba vòng là  75 - 59,5 - 85.

Những siêu mẫu

Thùy Dương để lộ "bộ xương di động" với trang phục thoải mái kiểu đường phố

Với thân hình siêu gầy, Thùy Dương được gọi với biệt danh "Kate Moss Việt Nam" và cô từng chia sẻ mình ăn bao nhiêu cũng không mập. Thân hình mỏng manh với đặc điểm "ngực lép" của cô cũng khiến nhiều người e ngại.

Những siêu mẫu

Thế nhưng, so với Lê Thúy, Thùy Dương vẫn giữ được thần thái rạng ngời và tươi trẻ. Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model, cô nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt được các tạp chí thời trang yêu thích và nhiều chương trình mời biểu diễn.

Kha Mỹ Vân

Vóc dáng mình hạc xương mai, vòng một khiêm tốn lại giúp người mẫu chuyên nghiệp như Kha Mỹ Vân có những biểu cảm xuất sắc trước ống kính.

Những siêu mẫu

Cũng như Thùy Dương hay Lê Thúy, vẻ đẹp mỏng manh cùng vóc dáng siêu gầy là lợi thế với Kha Mỹ Vân so với các đồng nghiệp khác khi trình diễn những mẫu thời trang cao cấp. Mới đây nhất, cô đã có bước tiến mới trên trường thời trang quốc tế.

Những siêu mẫu

Võ Hoàng Yến

Hoàng Yến là người mẫu có thân hình mập ốm thất thường. Chính vì khó kiểm soát cân nặng nên khi Hoàng Yến ốm bất thường, cô vấp tin đồn đập đá để giảm cân nhanh chóng.

Những siêu mẫu

Hoàng Yến để lộ khuôn mặt và thân hình quá gầy

Tuy nhiên, siêu mẫu luôn phủ nhận và cho rằng bản thân có thể giảm cân nhanh là nhờ chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt.

Xuân Lan

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, nhưng Xuân Lan là cái tên hot nhất của làng mẫu thời trang Việt hiện nay với rất nhiều thành công trong và ngoài nước.

Những siêu mẫu

Dù không có được chiều cao ấn tượng như lớp mẫu đàn em, nhưng bằng kinh nghiệm diễn xuất và sự nghiêm khắc với bản thân để duy trì cân nặng phù hợp với yêu cầu của nghề nghiệp, Xuân Lan luôn là một hình mẫu cho các thế hệ đàn em noi theo.

Những siêu mẫu

Xuân Lan là siêu mẫu "quyền lực" hàng đầu của làng mẫu Việt Nam hiện nay

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những siêu mẫu "mình hạc xương mai" đắt giá của làng mẫu Việt