Sao

Những shoot hình đẹp nao lòng của MC Hải Anh tại Gành Đèn - Phú Yên

Minh Khang 17/09/2023 08:19

Liên tục biến hóa với gu thời trang tinh tế, mới đây Á hoàng Golf Queen năm 2017 - Nguyễn Hải Anh lại thu hút với bộ ảnh xinh đẹp tựa “nàng tiên cá” trong bộ hình mừng sinh nhật tại Phú Yên.

Khi hình tượng nàng tiên cá bước ra thời hiện đại, MC Hải Anh chẳng kém cạnh gì những nữ chính xinh đẹp, tài ba trong Aquaman. Những ngày tháng 9 luôn là thời điểm Hải Anh chờ đón nhất trong năm và thực hiện những hoạt động nhằm kỷ niệm dịp sinh nhật đáng nhớ. Năm 2023 tiếp tục là một năm đánh dấu nhiều thành công của Nguyễn Hải Anh trên các lĩnh vực từ MC, từ thiện, kinh doanh, MC golf, cho đến gu thời trang.

ha1.jpg
MC Hải Anh xinh đẹp tựa “nàng tiên cá”trong bộ hình mừng sinh nhật
ha2.jpg
Địa điểm thực hiện những shoot hình mừng sinh nhật của Hải Anh là Hải Đăng Gành Đèn ngay cạnh điểm thăm quan Gành Đá Đĩa, cô cũng bật mí cho các bạn yêu du lịch Phú Yên: “Nơi đây rất đẹp và đặc biệt vào đây không mất chi phí vé thăm quan hay gì cả, bạn có thể thoả sức sáng tạo những bức hình ưng ý”.

Nhân dịp sinh nhật, Hải Anh thực hiện bộ hình xinh đẹp tựa nàng tiên biển cả. Được biết, đây là bộ hình được nữ MC số 1 làng golf thực hiện nhân dịp cô nhận được lời mời dẫn chương trình một sự kiện golf tại Phú Yên. MC Hải Anh hào hứng chia sẻ: “Lần đầu tiên em cần mic dẫn 1 event golf tại một địa điểm mà chưa có sân golf. Đó là miền đất hứa mang tên Phú Yên. Cũng nhân dịp này, Hải Anh có cơ hội đi du lịch, thăm thú các địa điểm nổi tiếng tại Phú Yên.”

ha3.jpg
Gành Đèn Phú Yên là điểm du lịch còn khá mới lạ với du khách so với hình ảnh chồng gốm khổng lồ nơi gành Đá Đĩa hay sự cổ kính độc đáo ở nhà thờ Mằng Lăng. Chính bởi vậy nơi đây còn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ bình dị như thuở ban đầu khiến các bạn trẻ yêu khám phá muốn chinh phục.
ha4.jpg
Qua các dịa điểm du lịch Hải Anh luôn lưu lại những hình ảnh kỷ niệm, cô rất yêu và muốn khám phá tiềm năng du lịch trên dải đất hình chữ S.
ha5.jpg
Nhờ lợi thế hình thể, Hải Anh tạo dáng đầy phong cách, nữ MC thỏa sức sáng tạo với các bộ hình mà cô thực hiện. Trang phục Hải Anh tự mình chuẩn bị để phù hợp nhất với concept người đẹp biển cả là “nàng tiên cá” mà cô rất yêu thích.
ha6.jpg
Nguyễn Hải Anh với những cố gắng không ngừng nhỉ cô đã khẳng định tên tuổi của mình là một MC nổi tiếng và xuất hiện trên nhiều đài truyền hình lớn. Cô ghi đậm dấu ấn khi dẫn những chương trình về thể thao golf.
ha7.jpg
Chi phí thực hiện bộ ảnh chỉ vỏn vẹn 3,5 triệu đồng. Hải Anh tâm sự người Phú Yên rất thật thà, dễ thương: “Có bạn photo kiêm hướng dẫn viên Minh Tuấn rất nhiệt tình giúp mình thực hiện bộ ảnh chỉ mất hơn 3 triệu đồng, cùng chi phí thuê xe di chuyển thăm thú các nơi thôi nè!”
ha8.jpg
Hải Anh sở hữu chiều cao 1m69, là một nữ golfer có 13 năm kinh nghiệm, Hải Anh là nguồn cảm hứng về sự kiên trì dành cho các bạn nữ khi mong muốn thử sức mình với bộ môn thể thao khá kén người chơi.
ha9.jpg
Hải Anh tinh khôi trong thiết kế váy trắng bồng bềnh tại Mũi Điện
ha10.jpg
Những hình ảnh xinh đẹp của Hải Anh tại ngọn hải đăng Đại Lãnh
ha11.jpg
Trong dịp này Hải Anh đảm trách vai trò MC giải Giao Hữu giữa CLB Golf Phú Yên - CLB Nga Sơn. Giải đấu đã thành công rực rỡ, trong tình bạn tình bằng hữu và tình yêu golf.
ha12.jpg
“Địa điểm là một khe đá ngay kế bên Hải Đăng Gành Đèn. Nhìn từ trên xuống rất đẹp, nên Hải Anh và bạn photo nảy ra ý tưởng xuống dưới khe đá để chụp” – Hải Anh tâm sự
ha13.jpg
Là người cầu toàn, nên mỗi lần xuất hiện trước giới truyền thông hay chỉ là ở những bộ hình, Nguyễn Hải Anh luôn chỉn chu, lên ý tưởng kĩ lưỡng. Lúc cô muốn mình xuất hiện đầy khỏe khoắn với trang phục thể thao, lúc lại cuốn hút với bikini, khi lại dịu dàng với những bộ đầm thướt tha... Với lần hoá thân thành nàng tiên cá thời hiện đại này Hải Anh lại tiếp tục ghi điểm bởi sự tinh tế của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những shoot hình đẹp nao lòng của MC Hải Anh tại Gành Đèn - Phú Yên