Những "nam thần" trong phim cổ trang của điện ảnh Hoa ngữ mê hoặc fan (P1)

Hà Thu| 25/02/2015 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ những bộ phim cổ trang, đã có không ít nam diễn viên trở nên nổi tiếng, được mệnh danh là “nam thần” có sức hút kỳ lạ, làm mê hoặc đông đảo khán giả.

Hoắc Kiến Hoa

Được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nam”, Hoắc Kiến Hoa luôn làm loạn nhịp trái tim của khán giả với các vai diễn trong các bộ phim cổ trang như Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, Khuynh thế hoàng phi, Thiên hạ đệ nhất, Tân tiếu ngạo giang hồ...

Vẻ đẹp của ngôi sao Đài Loan sinh năm 1979 này khiến khán giả nữ mê mệt, trở thành "Người lý tưởng để kết hôn nhất năm 2014".

Những

Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Kim Ngọc Lương Duyên, đóng chung với mỹ nhân Đường Yên

Với hình ảnh một anh hùng khí phách, kiệm lời và nghiêm nghị, Hoắc Kiến Hoa rất được lòng khán giả. Không chỉ được yêu thích bởi tạo hình điển trai, Hoắc Kiến Hoa còn thành công khi chinh phục người xem bởi lối diễn xuất tốt.

Những

Hoắc Kiến Hoa vào vai Lệnh Hồ Xung trong Tân Tiếu ngạo giang hồ

Những

Trong "Hoa thiên cốt 2015"

Hiện tại, nam diễn viên đang phát triển sự nghiệp không chỉ trong diễn xuất mà còn có tài sản xuất phim rất ăn khách.

Nghiêm Khoan

Được ca ngợi là "Cổ trang đệ nhất mỹ nam", không khó hiểu khi Nghiêm Khoan luôn làm các fan điêu đứng khi xuất hiện với tạo hình anh tuấn của những nam nhân thời cổ.

Những

Vẻ điển trai của Nghiêm Khoan làm mê hoặc fan nữ

Ngoài danh hiệu này, Nghiêm Khoan còn được nhiều người bình chọn là "Thiên nhai tứ mỹ". Khán giả không ít lần mê mẩn hình ảnh chàng nam diễn viên trong phim Khuynh thế hoàng phi, Tùy đường diễn nghĩa.

Những

Nghiêm Khoan đóng cùng Lâm Tâm Như trong Khuynh thế hoàng phi

Sắp tới, khán giả có dịp gặp lại mỹ nam cổ trang này trong hai dự án "Tiêu thập nhất lang" và "Ngũ thử náo đông kinh". Khán giả đang rất mong chờ ngày hai bộ phim được công chiếu để có thể chiêm ngưỡng vẻ ngoài hào hoa, khí phách của Nghiêm Khoan trong phim.

Chung Hán Lương

Không chỉ thành công ở dòng phim chuyển thể hiện đại, Chung Hán Lương cũng được coi là "nam thần" ở dòng phim cổ trang. Tạo hình cổ trang của Chung Hán Lương để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Những

Với vẻ ngoài điển trai có khí chất cùng lối diễn xuất có hồn, nam diễn viên ngoài 40 tuổi này từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng.

Qua Lộc đỉnh ký, Mai khôi giang hồ, Thiên long bát bộ, Thiên nhai minh nguyệt đao..., khán giả phần nào hiểu được lý do các fan điêu đứng vì nam diễn viên điển trai trẻ mãi không già này.

Những

Chung Hán Lương trong Lộc đỉnh ký

Những

Ngoài các vai diễn cổ trang, Chung Hán Lương đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau. Đây là một trong những cảnh trong bộ phim đình đám thời gian qua Bên nhau trọn đời mà anh vào vai Hà Dĩ Thâm, đóng cùng "người đẹp Hoa ngữ" Đường Yên

Chung Hán Lương xứng đáng là "nam thần cổ trang" trong lòng khán giả.

Lý Dịch Phong

Nếu như Cổ kiếm kỳ đàm trở thành bộ phim được yêu thích cuối năm 2014 thì cái tên Lý Dịch Phong cũng hot không kém. Bộ phim đã giúp chàng diễn viên trẻ bình thường đột nhiên nổi tiếng trở thành một ngôi sao hàng đầu làng giải trí.

Những

Nhân vật Đồ Tô của Lý Dịch Phong trong Cổ kiếm kỳ đàm

Sự thành công của nhân vật Đồ Tô của Lý Dịch Phong trong “Cổ kiếm kỳ đàm” khiến cho nam diễn viên trở thành ngôi sao lớn và nhanh chóng đắt show quảng cáo và tham gia các sự kiện nổi bật.

Những

Lý Dịch Phong vào vai Ninh Trí Viễn trong "Hoạt sắc sinh hương" đang được công chiếu

Mới đây, "Hoạt sắc sinh hương" - bộ phim với sự kết hợp của anh chàng với “tiểu hoa đán” Đường Yên đã gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ. Ratting của bộ phim luôn chiếm đầu bảng chứng tỏ sức hút của cái tên Lý Dịch Phong.

Trần Vỹ Đình

Những

Trần Vỹ Đình trong vai Lăng Việt đại ca của Lý Dịch Phong

Khán giả biết đến Trần Vỹ Đình nhiều hơn sau bộ phim “Cổ kiếm kỳ đàm”, đóng cặp với Lý Dịch Phong. Anh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng vai diễn Lăng Việt.

Nếu như trước đó, Trần Vỹ Đình chật vật với vai trò ca sĩ tại Hong Kong thì với “Cổ kiếm kỳ đàm”, nam diễn viên đã vươn lên hàng sao với độ phủ sóng mạnh mẽ tại đại lục và các khu vực khác.

Những

Khuôn mặt điển trai và nụ cười làm mê hoặc khán giả của Trần Vỹ Đình

Những

Cả hai cũng là những người bạn thân thiết ở ngoài đời

Cách đây không lâu, Trần Vỹ Đình bất ngờ vượt mặt Lý Dịch Phong trở thành nam thần châu Á được yêu thích nhất năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những "nam thần" trong phim cổ trang của điện ảnh Hoa ngữ mê hoặc fan (P1)