Những hot boy sẽ làm nên chuyện ở Vietnam Idol 2015

Hà Thu(TH)| 01/05/2015 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài "hot boy" cuốn hút, họ còn chinh phục BGK với phong cách mới mẻ, hiện đại, sự tự tin và không ngại thể hiện mình trên sân khấu.

Bùi Minh Quân- “thầy giáo hot boy”

Bùi Minh Quân là chủ nhân của tấm vé vàng đầu tiên ở vòng Thử giọng Vietnam Idol khu vực miền Bắc. Anh là giáo viên dạy tiếng Anh ở một trường tiểu học, sở hữu vẻ ngoài thư sinh đậm chất hot boy Hàn.

Những hot boy sẽ làm nên chuyện ở Vietnam Idol 2015

Ngay từ khi bước vào phòng thử giọng, đối diện với 4 giám khảo, Bùi Minh Quân đã nhận được cái nhìn thiện cảm ngay lập tức bởi “khuôn mặt đáng thương”.

Nụ cười rạng rỡ là điểm mạnh khiến Bùi Minh Quân thu hút sự chú ý. Bằng Kiều gọi Minh Quân là “sát thủ có gương mặt trẻ thơ”, trong khi đó, Thu Minh lại bị hớp hồn sau khi anh biểu diễn ca khúc “Feeling good”. “Khuôn mặt của em tươi cười, rạng rỡ, thân thiện nhưng giọng hát rất manly, em là người đàn ông có trái tim trẻ thơ”- nữ ca sỹ nhận xét.

“Thầy giáo hot boy” chắc hẳn sẽ là một trong những nhân tố bí ẩn có thể “làm nên chuyện” ở Vietnam Idol mùa này khi ngoài công việc giảng dạy, Bùi Minh Quân cũng từng ra mắt không ít MV, sản phẩm âm nhạc riêng.

Tiêu Chấn Huy- Chàng trai lai Phi gây xúc động

Tiêu Chấn Huy gây chú ý ngay lập tức với BGK của Vietnam Idol với nước gia ngăm đen lạ lẫm. Anh sinh ra ở Kenya, có mẹ là người Việt gốc Hoa và bố là người Mỹ gốc Phi. Từ nhỏ, những dòng nhạc của người da đen như R&B, Soul hay Blue đã ngấm vào máu anh.

Những hot boy sẽ làm nên chuyện ở Vietnam Idol 2015

Đặc biệt, Tiêu Chấn Huy còn thần tượng diva da màu Witney Houston. Đó là lý do anh chọn “I will always love you” của thần tượng ở vòng thử giọng này.

Chàng trai lai Phi này được xem là một trong những trường hợp rất thú vị của Vietnam Idol năm nay. Anh tham gia vòng sơ loại tại Cần Thơ dù đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, với nước da đặc trưng cùng giọng hát đầy nội lực, Tiêu Chấn Huy hứa hẹn sẽ giúp Vietnam Idol tạo nên những làn gió mới lạ.

Nguyễn Tường Anh Khoa- Chàng lãng tử may mắn

Nguyễn Tường Anh Khoa khá đặc biệt khi chỉ có 2 sự lựa chọn từ giám khảo Thanh Bùi và Quốc Trung nhưng nhờ vào ngôi sao may mắn Thanh Bùi mà anh được bước tiếp vào vòng Nhà hát.

Những hot boy sẽ làm nên chuyện ở Vietnam Idol 2015

Nguyễn Tường Anh Khoa hiện đang học Công nghệ thông tin tại Úc. Thời gian rảnh rỗi anh lại đi làm thêm, hát trên phố để kiếm tiền trang trải học phí. Tham gia cuộc thi này, Anh Khoa gây ấn tượng với Thanh Bùi bởi ca khúc Let her go đậm chất lãng tử nhưng lại không được Thu Minh đồng tình.

Với Thu Minh và Nguyễn Quang Dũng, sự hạn chế về cách phát âm khi hát những ca khúc tiếng Việt khiến họ từ chối trao cho anh chiếc vé vàng. Dù sở hữu chất nhạc riêng, phong cách lãng tử thu hút các cô gái nhưng để tiến sâu vào vòng trong, Anh Khoa cần phải có những cố gắng hơn nữa.

Nguyễn Trọng Hiếu- anh chàng Việt kiều Đức

Mùa giải năm nay, Vietnam Idol có sự tham gia của không ít giọng ca đến từ nước ngoài. Họ chinh phục BGK bởi phong cách mới mẻ, hiện đại, sự tự tin và không ngại thể hiện mình trên sân khấu.

Những hot boy sẽ làm nên chuyện ở Vietnam Idol 2015

Nguyễn Trọng Hiếu – chàng trai sinh ra và lớn lên tại CHLB Đức là một thí sinh như vậy. Anh phát âm tiếng Việt rất chuẩn và luôn khẳng định “Việt Nam luôn ở trong trái tim” một cách tự nhiên, gần gũi và thân thiết.

Thu Minh cảm nhận được sự ấm áp và nam tính trong giọng hát của Trọng Hiếu, còn Thanh Bùi đã khuyến khích: “Anh thích năng lượng của em, một người rất có duyên trên sân khấu. Khi mà phụ nữ xem em, họ sẽ có cảm tình với em.”

Nguyễn Trọng Hiếu sở hữu thân hình chuẩn, kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu dày dặn khi từng là một dancer, anh cũng cho ra đời nhiều MV ca nhạc chất lượng do chính mình thực hiện.

Điểm yếu duy nhất của chàng trai Việt kiều Đức này theo nhận xét của Thu Minh chính là gout âm nhạc vẫn chưa cập nhật được đúng xu hướng hiện nay của giới trẻ Việt. Nếu nắm bắt được điều này, chàng hot boy Việt kiều Đức hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá trong mùa giải năm nay khi đi xa ở chương trình.

Nguyễn Ngọc Việt- chàng “ma cà rồng” đáng yêu

Ngay từ ở phần giới thiệu bản thân, Nguyễn Ngọc Việt đã khiến khán giả "phát hoảng" vì tạo hình ma cà rồng của mình với hai chiếc răng nanh nhọn và thân hình xăm trổ. Khi vào vòng thử giọng, Ngọc Việt tiếp tục khiến BGK một phen bất ngờ khi chọn thể hiện ca khúc “Con nhện giăng tơ”.

Những hot boy sẽ làm nên chuyện ở Vietnam Idol 2015

Lý giải cho điều này, anh chàng cho biết mình rất thích phong cách quái dị của Tùng Dương. Tuy nhiên, các giám khảo đã ngay lập tức phản đối vì hai kiểu quái dị của Ngọc Việt và Tùng Dương là hai thái cực hoàn toàn khác nhau.

Ngọc Việt chia sẻ, anh muốn khi tham gia Vietnam Idol sẽ phần nào xóa bỏ định kiến của khán giả về những người xăm trổ như anh. Không phải lúc nào những người có ngoại hình cá tính đều phải hát rock và gầm rú tạo vẻ đáng sợ. Họ cũng sẽ có những sở thích âm nhạc rất riêng.

Sự đối lập trong ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc của Ngọc Việt hứa hẹn mang lại không ít điều thú vị cho cuộc thi ở những vòng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những hot boy sẽ làm nên chuyện ở Vietnam Idol 2015