Những điều thú vị chưa biết về bản sao Mai Phương Thuý

Hà Thu| 24/03/2017 07:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa đăng ký tham gia cuộc thi The Face 2017, Đặng Phạm Phương Chi lập tức gây chú ý vì vẻ đẹp được coi là bản sao của Hoa hậu Mai Phương Thuý.

Tuy nhiên, ít người biết được rằng, ngoài chuyện đó ra thì còn khá nhiều bí mật thú vị về cô nàng từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2016.

1. Fans cuồng của Bóng đá

Những điều thú vị chưa biết về bản sao Mai Phương Thuý

Ngồi với Phương Chi thì chỉ có 2 thứ giữ cô ở lại không thể bỏ đi là bóng đá và game. Cô gái 22 tuổi này có thể ngồi cả ngày để nói về những chàng cầu thủ điển trai, những bàn thắng kinh điển hay đội tuyển quốc gia Đức hoặc những trò chơi điển tử mới. Nhưng nếu nói với cô về những thứ "vụn vặt" như làm đẹp, thời trang... câu chuyện vẫn sẽ thú vị nhưng thường sẽ... kết thúc sớm.

2. Một cầu thủ bóng đá thứ thiệt

Những điều thú vị chưa biết về bản sao Mai Phương Thuý

Không chỉ đam mê nói về bóng đá, Phương Chi còn là một vận động viên thứ thiệt. Nghe qua tưởng là chuyện đùa vì bề ngoài của Phương Chi hoàn toàn rất "bánh bèo" nhưng cô lại đang là thủ môn của đội Arsenal Fanclub Saigon. Cứ mỗi tuần 3 lần, cô gái xinh đẹp này lại rũ bỏ váy áo để ra sân đá bóng. Ở trên sân bóng, vẻ yếu đuối, bánh bèo của Phương Chi lập tức biến mất, cô lăn xả như một thủ môn chuyên nghiệp và từng nhiều lần "đổ máu" thực sự vì đam mê này.

Tuy là một thủ môn, nhưng điểm yếu của Phương Chi chính là việc cô không thể bắt những cú sút sệt ở góc trái, còn với những cú bóng bổng, với lợi thế chiều cao của mình, Phương Chi "chấp hết".

3. "Vợ của Ozil"

Những điều thú vị chưa biết về bản sao Mai Phương Thuý

Không chỉ là một thủ môn, Phương Chi còn là một fans cuồng của tuyển Đức, đặc biệt là chàng tiền vệ Mesut Ozil. Không khó nhận ra điều này bởi trên trang cá nhân của mình, Phương Chi đã chú thích rất rõ: "Ozil in my heart". Sở hữu hàng loạt hình ảnh của thần tượng trong nhà, sưu tập áo đấu của thần tượng và đặc biệt cô luôn xưng với bạn bè rằng mình đã "có chồng" và người đó không ai khác là tuyển thủ người Đức - Ozil.

4. Một game thủ cứng cựa

Lại thêm một bất ngờ cực lớn nữa đối với các fans của nhan sắc. Phương Chi là một game thủ cứng cựa với tên gọi ChiChi và hiện đang thi đấu cho một đội tuyển thể thao điện tử. Cô được một vài đội tuyển mời tham gia các đội thi đấu chuyên nghiệp và được trả lương cho việc này. "Mỗi ngày Chi thường dành khoảng 3h đồng hồ cho game và thú thật phần đa lượng fans mà Chi có đến từ game và hi vọng sau cuộc thi The Face (Nếu Chi được vào vòng trong) thì điều đó sẽ thay đổi.

Những điều thú vị chưa biết về bản sao Mai Phương Thuý

5. Cắt tóc để... không giống Mai Phương Thuý

Bất ngờ được gọi là bản sao của Mai Phương Thuý khiến Phương Chi vui vì cô rất thích Hoa hậu Việt Nam 2006 tuy nhiên đây cũng là một áp lực không nhỏ đối với Phương Chi. Bởi vậy cô quyết định đi... cắt tóc để bớt giống Mai Phương Thuý dù mái tóc dài đã gắn bó với cô từ lâu và mẹ cô cũng rất thích. Sau khi cắt tóc, bạn bè và người thân khá sốc vì cô từng "thề" sẽ giữ mái tóc dài đến khi nào còn có thể. Điều khiến cô buồn hơn là bạn bè nhận xét rằng nỗ lực của cô vẫn là... vô ích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điều thú vị chưa biết về bản sao Mai Phương Thuý