Những cô gái học yêu bản thân khi sử dụng Dung dịch vệ sinh tạo bọt SQ Care

Minh Khang| 01/07/2021 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thống kê của Bộ Y tế, hiện nay có đến 90% phụ nữ Việt mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa.

Đáng nói, số ca mắc bệnh phụ khoa mỗi năm tăng 15%-27% và tỷ lệ chị em mắc bệnh viêm âm đạo chiếm tỷ lệ cao nhất. Viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn khoảng 25-30% phụ nữ có thể đã mắc phải trong đời. Nguyên nhân do sự mất cân bằng môi trường vi khuẩn trong âm đạo, vi khuẩn phát triển dẫn đến bệnh lý viêm nhiễm âm đạo. Các yếu tố dẫn tới tăng tỷ lệ viêm nhiễm âm đạo còn do thói quen vệ sinh không đúng như ngâm âm đạo, hoặc rửa từ đằng sau ra đằng trước hoặc cách chăm sóc trong các chu kỳ kinh nguyệt cũng cần đúng cách. Việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày không phù hợp, các thảo dược tự pha như trà xanh, nước muối với nồng độ không phù hợp cũng làm ảnh hưởng đến môi trường âm đạo.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ SQ Care được yêu thích bởi đây là loại dung dịch vệ sinh tạo bọt thế hệ mới tiên phong tại Việt Nam. Những bọt dung dịch mềm mại dễ dàng len lỏi làm sạch một cách mượt mà và cực tiết kiệm so với các sản phẩm thế hệ cũ.

SQ Care: Dung dịch vệ sinh tạo bọt chứa tinh chất hoa kết hợp Nano bạc đang được chị em “săn lùng”

Dung dịch vệ sinh phụ nữ SQ Care chứa tinh chất hoa anh đào, hoa kim ngân kết hợp Nano Bạc thế hệ mới nhẹ nhàng làm sạch ngừa nấm ngứa, đồng thời dưỡng mềm mịn da, giúp da vùng kín sáng hồng, se khít và lưu lại hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ dài lâu trên cơ thể mỗi ngày. Vì vậy, vệ sinh vùng kín hàng ngày với dung dịch vệ sinh phụ nữ tạo bọt SQ Care giúp bảo vệ vùng kín đúng cách, là biện pháp tối ưu phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả và đơn giản nhất.

SQ Care dung dịch vệ sinh tạo bọt đầu tiên của Việt Nam luôn có những chương trình tặng quà thiết thực dành cho khách hàng, hãy theo dõi fanpage SQ Care “ Tự tin, Lôi cuốn” của SQ Care để cập nhận và rinh quà khủng

Hãy cùng zoom cận cảnh, “đập hộp” Dung dịch vệ sinh phụ nữ SQ Care để biết vì sao đây là sản phẩm luôn cháy hàng, được các chị em phụ nữ săn đón:

Thứ nhất với Extract (Chiết xuất hoa anh đào) có công dụng ức chế hình thành Melanin trên da, giúp làm mờ các vết thâm, còn có tác dụng dưỡng trắng cho da, giúp người sử dụng có được làn da trắng hồng. Thứ hai, Lonicera japonica extract (Chiết xuất kim ngân hoa) có công dụng chính là kháng khuẩn, kháng nấm, kháng vi rút. Nhiều nghiên cứu đã được chứng minh Kim ngân hoa có tác dụng ức chế nhiều loại vi khuẩn như tụ cầu vàng, liên cầu khuẩn dung huyết, phế cầu khuẩn. Giúp trị mụn, giảm mụn và ngăn ngừa mụn cho da. Thứ ba, Fibraurea recisa extract và Palmatine (Chiết xuất hoàng đằng), đây là một thành phần rất quan trọng bởi có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, ức chế đối với các vi khuẩn, kháng khuẩn, kháng trypanosoma. Thứ tư, Nano Sliver có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, diệt virus, chống tái nhiễm khuẩn, chống nấm, khử mùi hiệu quả cao. Diệt khuẩn nhanh, không gây kích ứng, dị ứng và phản ứng phụ. Thời gian kháng khuẩn dài và hiệu quả. Cùng với những thành phần như: (Acid lactic giúp cải thiện yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên của da, giúp da giữ nước, kích thích tái tạo collagen và giúp làn da săn chắc mang lại làn da mịn màng hơn. Phenoxyethanol là chất có khả năng diệt vi khuẩn, nấm, men, giúp cho sản phẩm không bị nhiễm khuẩn, giúp bảo vệ chất lượng của sản phẩm. Dicaprylyl Ether một loại acit béo có trong dầu dừa và hạt cọ, mang lại cảm giác khô thoáng, không nhờn cho da. Decyl Glucoside: đây là nguyên liệu tái tạo, thông qua sự kết hợp của rượu béo có nguồn gốc thực vật, decanol có nguồn gốc từ dừa và glucose (tinh bột ngô) với khả năng tạo bọt tuyệt vời, dịu nhẹ trong khi vẫn giữ được độ ẩm cho da ngay cả khi sử dụng nhiều lần.)

Đối tượng sử dụng SQ Care:

♦ Phụ nữ vệ sinh vùng kín hàng ngày.

♦ Phụ nữ gặp các vấn đề về phụ khoa như khí hư, viêm nhiễm, nấm ngứa,…

♦ Phụ nữ có vùng kín dậy mùi

♦ Vệ sinh vùng kín cho cả nam, nữ trước và sau khi quan hệ tình dục, tạo hương thơm tự nhiên, hấp dẫn, giúp thăng hoa cảm xúc

♦ Thích hợp trong thời kỳ mang thai, sau sinh hay đang trong chu kỳ kinh nguyệt.

Hướng dẫn sử dụng SQ Care

♦ Làm ướt vùng kín, lấy lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Ngày dùng 1-2 lần

♦ Nên dùng hàng ngày giúp phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa, làm hồng, se khít, mềm mịn, trẻ hóa vùng kín.

♦ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Hãy liên hệ với tổng đài CSSK của SQ Care 0967832303 để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm

Hộp 1 lọ 150 ml được sản xuất tại: Công ty TNHH ERA GROUP là sản phẩm được chắt lọc hoàn hảo những gì tinh tuý nhất để chăm sóc sức khoẻ phụ nữ. Tạm biệt nỗi lo bệnh phụ khoa nhờ “bí kíp bỏ túi” Dung dịch vệ sinh tạo bọt SQ Care chắc chắn là lựa chọn thông minh dành cho những cô gái thực sự biết yêu và chăm sóc bản thân đúng cách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những cô gái học yêu bản thân khi sử dụng Dung dịch vệ sinh tạo bọt SQ Care