Những cặp đôi "gương vỡ" vẫn là bạn của showbiz Việt

Hà Phương(TH)| 26/03/2015 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù “đường ai nấy đi” nhưng họ vẫn là bạn bè khá thân thiết với nhau khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Trương Ngọc Ánh- Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Tưởng chừng hạnh của họ sẽ viên mãn khi cô công chúa nhỏ Bảo Tiên ra đời. Nhưng sau một thời gian họ đã “đường ai nấy đi” khiến dư luận bàng hoàng và tiếc nuối cho cả hai người.

Những cặp đôi '

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn dành cho nhau những tình cảm bạn bè thân thiết. 

Tuy nhiên, dù đã chia tay nhưng họ vẫn vui vẻ, cùng nhau chăm sóc cô công chúa nhỏ Bảo Tiên - đây có lẽ là sợi dây kết nối giữa hai người. Mới đây nhất, khi lên sân khấu nhận giải, Trương Ngọc Ánh đã có khoảnh khắc đẹp khi dành cái ôm thắm thiết cho chồng cũ Trần Bảo Sơn của mình khiến khán giả vô cùng xúc động.

Những cặp đôi

Đây là khoảnh khắc thể hiện sự quan tâm lẫn nhau của cặp đôi trong buổi lễ trao giải Cánh diều Vàng 2014

Đây là một trong những dịp hiếm hoi để cả hai gặp nhau vì từ khi ly hôn, cả hai vẫn quan tâm đến nhau như những người bạn cũ nhưng tất cả đều thông qua lời thăm hỏi, gởi hoa, thiệp chúc mừng chứ rất hiếm khi sánh đôi cùng nhau như thế này.

Những cặp đôi

Trước đó, Trần Bảo Sơn cũng đến chúc mừng vợ cũ trong ngày cô ra mắt bộ phim Hương Ga từng nổi đình nổi đám vào cuối năm 2014 vừa qua.

Hồ Ngọc Hà - Đức Trí

Chuyện tình cảm giữa nhạc sỹ Đức Trí và Hồ Ngọc Hà kéo dài 5 năm, tốn không ít giấy mực của báo chí. Vị nhạc sỹ này là người có sức ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp cũng như phong cách âm nhạc của Hồ Ngọc Hà.

Những cặp đôi

Tuy nhiên, vào năm 2007, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đã chính thức đường ai nấy đi. Và sau đó một thời gian dài, cả hai đều tránh nhắc đến hay đụng độ nhau ở các sự kiện.

Hồ Ngọc Hà lại vướng vào chuyện tình khác ồn ào không kém với Cường Đô La và có một cậu con trai kháu khỉnh.

Đến năm 2014, kỉ niệm 10 năm ca hát của mình, cô đã công khai “gương vỡ lại lành” với Đức Trí khi cùng anh kết hợp trong một dự án âm nhạc và cũng là người hợp tác trong liveshow kỉ niệm 10 năm sự nghiệp của mình.

Tuấn Hưng – Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh mối tình ồn ào với nhạc sỹ Đức Trí, Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng cũng từng là một cặp đôi với câu chuyện tình yêu đẹp. Nhưng chuyện tình này cuối cùng cũng đứt gánh giữa đường bởi lý do cả hai đều quá bận với công việc riêng của mình.

Thậm chí, Tuấn Hưng từng sáng tác ca khúc “Vẫn nhớ” để dành tặng Hồ Ngọc Hà. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng từng tâm sự: “Giữa tôi và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là bạn bè. Tôi vẫn luôn muốn làm những điều tốt đẹp cho cô ấy”.

Những cặp đôi

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại cho rằng, mối tình với Tuấn Hưng là nhảm nhí. Tuy nhiên, sau một thời gian dài im lặng tránh nhau, Tuấn Hưng và Hà Hồ cũng cùng kết hợp trên sân khấu ca nhạc.

Hiện tại, cả hai đều đã có cuộc sống riêng và coi nhau là những đồng nghiệp tốt.

Thanh Thảo – Quang Dũng

Chuyện tình của Thanh Thảo – Quang Dũng một thời khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi sự xứng đôi vừa lứa. Chuyện tình cảm kéo dài 4 năm rồi cũng tan vỡ.

Tuy nhiên, sau một thời gian vắng bóng, Thanh Thảo và Quang Dũng đột nhiên xuất hiện cùng nhau với tư cách bạn bè thân thiết. Không khó để bắt gặp những hình ảnh của hai người trên facebook cá nhân của Thanh Thảo.

Những cặp đôi

Thậm chí, trong buổi họp báo ra mắt album mới của Quang Dũng, khi anh còn bận rộn ở Mỹ thì Thanh Thảo chính là người đứng ra lo toan mọi thứ. Thậm chí, Thanh Thảo còn thân thiết với cả vợ cũ của anh là Jennifer Phạm.

Những cặp đôi

Thanh Thảo đã từng chia sẻ: “Chúng tôi giờ đã qua tình yêu, trở thành tri kỉ. Tình cảm này sẽ lâu dài và mãi mãi, chứ tình yêu thì chưa chắc đã được như vậy”.

Chi Pu – Cường Seven

Từng là cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, chuyện tình Chi Pu và Cường Seven được fan ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã tuyên bố chia tay hồi tháng 5/2014 khiến rất nhiều fan tiếc nuối.

Những cặp đôi

Không như những cặp đôi khác lên tiếng chỉ trích nhau hoặc im lặng sau khi chia tay, cả Chi Pu và Cường Seven đều dành cho nhau những lời nói tốt đẹp khi quyết định đường ai nấy đi. Thậm chí, cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau khá thường xuyên.

Những cặp đôi

Ở buổi họp fan của Chi Pu, Cường Seven cũng xuất hiện với tư cách khách mời. Các fan đều ủng hộ hai người quay lại với nhau nhưng cả hai đều xác nhận sẽ là bạn bè với nhau.

Chi Pu hiện đang có tin đồn tình cảm với Gil Lê và thường xuyên xuất hiện những hình ảnh thân mật với nhau trên trang cá nhân của hai người.

Trấn Thành – Mai Hồ

Đây là một cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều fan ủng hộ. Tuy nhiên, khi dư luận quá soi mói về đời tư của Mai Hồ, Trấn Thành đã đăng đàn trên facebook và chia sẻ rằng anh đã chia tay với người đẹp, xin hãy buông tha cho mẹ con Mai Hồ.

Chuyện tình đẹp kéo dài 2 năm của cặp đôi này được cho là kết thúc vào tháng 5/2014.

Những cặp đôi

Tuy nhiên cách đây không lâu, tại một sự kiện, người ta bắt gặp hình ảnh quen thuộc khi Trấn Thành và Mai Hồ tay trong tay thân mật cùng đến dự. Trên trang cá nhân của Mai Hồ cũng xuất hiện hình ảnh Trấn Thành chụp cùng con trai cô rất thân mật.

Những cặp đôi

Các fan đều cho rằng cặp đôi này đã gương vỡ lại lành và rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến cả hai người. Hi vọng chuyện tình cảm của cặp đôi này sẽ có một cái kết có hậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những cặp đôi "gương vỡ" vẫn là bạn của showbiz Việt