Nhốt trong phòng trọ rồi đánh dập 3 nữ nhân viên phục vụ quán karaoke

Gia Anh| 21/03/2021 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/3, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Thành Đạt (18 tuổi, ngụ xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ tối 19/3, Công an TP Buôn Ma Thuột nhận được tin báo của người dân về việc 3 cô gái bị giam giữ, đánh đập trong một phòng trọ ở hẻm 175 đường Y Moal (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

danh-dap.jpg
Đạt diễn tả lại hành động đánh đập các nạn nhân

Nhận được thông tin, Công an TP Buôn Ma Thuột đã cử tổ công tác xuống kiểm tra và phát hiện Đạt có hành vi bắt giữ ba cô gái trong phòng trọ nên đã giải cứu nạn nhân, đưa về trụ sở làm việc.

Theo lời một trong ba nạn nhân cho biết, cô được một người quen qua mạng xã hội giới thiệu lên Buôn Ma Thuột làm nhân viên phục vụ quán karaoke và ở cùng phòng trọ với các cô gái khác, dưới sự quản lý, "chăn dắt" của Đạt.

Hàng ngày, khi có khách yêu cầu thì Đạt chở đi. Mỗi lần phục vụ được 250.000 đồng, về đưa hết cho Đạt. Mỗi ngày, Đạt chỉ cho ăn 1 bữa vào 15 giờ chiều.

Mới đây, ba cô gái này bỏ đi nơi khác làm, sau đó quay về thì Đạt ra bến xe đón đưa về phòng trọ đánh đập, nhốt lại 2 ngày.

Tại cơ quan Công an, Đạt thừa nhận do tức giận việc 3 nữ tiếp viên bỏ đi nên đã dùng chổi, tay và chân đánh đập rồi khóa trái cửa nhốt các cô gái trong phòng trọ.

Đạt khai thêm đã hoạt động nghề chăn dắt các cô gái phục vụ quán karaoke được 1 năm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhốt trong phòng trọ rồi đánh dập 3 nữ nhân viên phục vụ quán karaoke