Nhóm đối tượng test nhanh Covid-19 trái phép cho khán giả vào xem bóng đá

Gia Anh| 12/11/2021 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi của nhóm đối tượng tổ chức test nhanh Covid-19 trái phép cho khán giả vào xem trận Việt Nam-Nhật Bản trên SVĐ Mỹ Đình.

Trước đó, chiều 11/11, khi đang thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Công an quận Nam Từ Liêm đã phát hiện nhóm đối tượng tổ chức test nhanh Covid-19 trái phép cho khán giả vào sân.

Quá trình làm việc, Công an xác định nhóm này không được cơ quan có thẩm quyền cấp phép và có dấu hiệu không xét nghiệm, chỉ tự ý điền thông tin kết quả xét nghiệm rồi bán cho người có nhu cầu với giá 200.000 đồng/phiếu.

Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản, đưa nhóm người này về trụ sở công an để làm việc.

test-nhanh.jpg
Công an làm việc với nhóm người làm xét nghiệm Covid-19 trái phép bên ngoài sân Mỹ Đình. Ảnh: Công an cung cấp

Theo Đại tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, trong số khán giả đến sân trực tiếp xem trận đấu bóng đá Việt Nam – Nhật Bản có một bộ phận không nghiên cứu kỹ quy định của BTC đã được tuyên truyền rộng rãi suốt thời gian qua.

Nhiều người không có giấy xét nghiệm đã khiến nhóm đối tượng lợi dụng để test nhanh Covid-19, thậm chí không cần test và tự điền kết quả và bán cho người có nhu cầu.

Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục làm rõ, để xử lý vụ việc theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm đối tượng test nhanh Covid-19 trái phép cho khán giả vào xem bóng đá