Nhóm cướp cố thủ trong nhà, dùng bình gas, mã tấu chống trả công an

Hồ Huy| 20/12/2019 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị lực lượng công an bao vây sau khi vừa thực hiện vụ cướp xe táo tợn, nhóm nghi can gồm 3 người đã cố thủ trong nhà, dùng bình gas, mã tấu để chống trả.

Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang đấu tranh với nhóm đối tượng cướp tài sản vào đêm ngày 19/12 tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 19/12, khi vừa đi làm về tới nhà, ông Đỗ Văn Hóa (57 tuổi, ngụ ấp 2, xã Long Thọ) dựng chiếc xe máy trước cổng để mở cửa thì bị một đối tượng dùng bình hơi cay xịt vào mặt để cướp xe. Ông Hóa tri hô, người dân chạy tới thì các đối tượng vội vã bỏ lại xe máy của mình, cướp chiếc xe của ông Hóa rồi tẩu thoát.

Nhóm cướp cố thủ trong nhà, dùng bình gas, mã tấu chống trả công an

Lực lượng chức năng bao vây nhà đối tượng Hải

Nhận được tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch đã phối hợp với CLB Phòng chống tội phạm Nhơn Trạch truy bắt các đối tượng.

Qua xác minh nguồn gốc chiếc xe máy bỏ lại hiện trường, Công an xác định nghi phạm trong nhóm cướp là Nguyễn Tấn Hải ở xã Bàu Càn, huyện Long Thành nên tiến hành mật phục tại nhà đối tượng.

Đến rạng sáng 20/12, Hải cùng hai đối tượng khác về nhà có mang theo chiếc xe máy vừa cướp được của ông Hóa nhưng đã được thay đổi biển số. Ngay lập tức lực lượng công an ập vào, vây bắt. Phát hiện công an, nhóm này cố thủ trong nhà, dùng bình gas, mã tấu chống trả và đập cửa thông gió để tìm cách tẩu thoát. 

Đến 5 giờ sáng cùng ngày, do bị công an bao vây, đồng thời được sự thuyết phục của cơ quan chức năng và người thân, các đối tượng đã ra đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm cướp cố thủ trong nhà, dùng bình gas, mã tấu chống trả công an