Nhóm côn đồ xông vào nhà bắn chết 1 người dân

T.T| 16/04/2016 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm gồm 10 đối tượng côn đồ trên xe ô tô đã xông vào nhà dân và bắn chết một người rồi sau đó lên xe bỏ trốn.

Vào khoảng 18h30 ngày 15/4, khi gia đình anh Nguyễn Thanh Tú (40 tuổi, ở làng Lệk, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) và chị Phạm Thị Hồng (37 tuổi, vợ anh Tú) đang ăn cơm tối thì thấy một xe ô tô dừng trước cổng nhà, rồi sau đó là 1 nhóm côn đồ khoảng 10 người bước xuống và kéo vào sân nhà anh Tú quát tháo, rồi gọi anh Tú ra sân nói chuyện.

Nghe thấy vậy, chị Hồng đã mở cửa và ra đứng trước hiên nhà, cất tiếng hỏi. Lúc này, hai bên lời qua tiếng lại, một đối tượng trong nhóm đã rút khẩn súng từ trong người bắn một phát trúng mạng sườn của chị Hồng khiến chị gục xuống. Sau khi gây án, các đối tượng vội vàng lên xe bỏ trốn. Chị Hồng ngay sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. .

Được biết, anh Tú làm nghề buôn gỗ từ Lào và Campuchia về Việt Nam. Nhận định ban đầu, có thể do mâu thuẫn trong làm ăn giữa anh Tú và nhóm đối tượng nên đã xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện Công an tỉnh Kon Tum đang khẩn trương tiến hành điều tra nguyên nhân và truy bắt nhóm đối tượng gây án để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm côn đồ xông vào nhà bắn chết 1 người dân