Nhảy xuống hồ thoát thân, nam thanh niên vẫn bị ném đá đến chết

Lê Phương| 07/10/2014 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 18h tối ngày 6/10, một vụ án mạng xảy ra tại khu vực hồ nước gần Bệnh viện Đa khoa Hà Đông thuộc phường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) khiến một người tử vong.

Nhảy xuống hồ thoát thân, nam thanh niên vẫn bị ném đá đến chết

Hiện trường nơi nạn nhân bị truy sát đến chết

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc, tại thời điểm trên, một thanh niên tên Mạnh (SN 1996, trú phường Vạn Phúc, Hà Đông) đang ngồi uống cà phê tại số 83 Nguyễn Viết Xuân (Hà Đông) thì có một nhóm gồm 4 thanh niên gọi ra ngoài nói chuyện.

Vừa ra cửa, bị nhóm thanh niên xông vào đánh nên Mạnh tháo chạy ra ngoài. Đến hồ nước gần Bệnh viện đa khoa Hà Đông, do quá hoảng loạn Mạnh nhảy xuống hồ để trốn. Tuy vậy, nhóm thanh niên vẫn dùng gạch đá ném xuống hồ không cho nạn nhân vào bờ. Khi thấy nạn nhân chìm hẳn nhóm thanh niên này mới chịu bỏ đi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy và vớt lên bờ. 

Sáng 7/10, Công an quận Hà Đông cho biết, đã triệu tập 4 đối tượng liên quan đến vụ truy sát để lấy lời khai, được biết cả 4 đối tượng đều rất trẻ tuổi và ham chơi.

Được biết, khi thấy Mạnh kêu cứu, anh Bùi Văn Thạnh, nhân viên làm việc tại một quán bia gần đó đã lao xuống cứu. Tuy nhiên, anh Thạnh bị các đối tượng ngăn cản, ném đá khiến anh bị thương. 

Liên quan đến việc các đối tượng hung hãn hăm dọa người can ngăn, ném gạch đá xuống hồ không cho nạn nhân lên bờ lãnh đạo công an quận Hà Đông cũng cho biết đang tiến hành điều tra, xác minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhảy xuống hồ thoát thân, nam thanh niên vẫn bị ném đá đến chết