Nhậu say, vô cớ đâm chết người

Tuyến Trang| 30/01/2016 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhậu với một vài người bạn, Đức trở về nhà. Trên đường đi, Đức luôn miệng la lối om sòm rồi sau đó vô cớ đâm chết người.

Ngày 30/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang phối hợp với đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Hồng Văn Bé (30 tuổi, sống trên địa bàn thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Cà Mau).

Thông tin ban đầu, vào tối ngày 29/1, Huỳnh Hữu Đức (18 tuổi, tạm trú thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Cà Mau) cùng nhậu với một vài người bạn tại một quán nhậu trên địa bàn thị trấn. Đến 23h cùng ngày, Đức nghỉ nhậu về nhà, trên đường đi Đức lớn tiếng la lối om sòm và gây chuyện với mọi người.

Khi đến đầu chợ nhà lồng thị trấn Năm Căn, Đức thấy anh Bé điều khiển xe ngang qua, Đức đã chặn xe của anh Bé và kiếm chuyện chửi bới. Thấy Đức quá say rượu, anh Bé không nói gì mà tìm cách bỏ đi nơi khác.

Khi đến trước cửa Kho bạc Nhà nước huyện Năm Căn, anh Bé gặp một người quen nên dừng lại nói chuyện. Lúc này, Đức bất ngờ cầm kéo tiến tới đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Người dân địa phương cho biết, giữa Đức và nạn nhân Bé vốn không quen biết nên không có chuyện xích mích trước đó.

Hiện, Đức đã bị bắt giữ để điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhậu say, vô cớ đâm chết người