Đời sống

Nhặt được túi xách có tiền, nam sinh lớp 7 trả cho người đánh rơi

Trần An 27/09/2023 - 20:02

Em Nguyễn Gia Vỹ học sinh lớp 7A, trường THCS Đoàn Thị Điểm (ấp Bến Bào, xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) nhặt được một túi xách bên trong có gần 11 triệu đồng và giấy tờ đã mang đến công an nhờ tìm và trả lại người đánh rơi.

Theo đó, vào chiều 26/9 trên đường đi học về, em Nguyễn Gia Vỹ nhặt được một túi xách nữ màu xám, bên trong có nhiều tiền và giấy tờ quan trọng. Ngay sau đó, em Vỹ đã nhanh chóng mang túi xách đến trụ sở Công an xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân trình báo và nhờ tìm trả lại người đánh rơi.

vi.jpg
Em Nguyễn Gia Vỹ học sinh lớp 7A, trường THCS Đoàn Thị Điểm đã chủ động đến Công an xã nhờ tìm người đánh rơi trả lại túi xách

Qua kiểm tra bên trong túi xách, Công an xã Vĩnh Lộc A ghi nhận số tiền gần 11 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ, vật dụng cá nhân khác.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Vĩnh Lộc A xác định được người đánh rơi số tài sản nói trên là bà Tạ Kim Nhi (40 tuổi, ngụ xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân).

z4731515521707_09bc59077b5bd832c3f632624792ecd5.jpg
Toàn bộ tiền và giấy tờ đã được trao lại cho người đánh rơi

Cơ quan chức năng đã liên hệ với bà Nhi để làm thủ tục nhận lại số tài sản trên.

Nhận lại chiếc túi xách bà Nhi xúc động chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến em Vỹ cùng Công an xã Vĩnh Lộc A. Tôi cũng chúc em Vỹ chăm ngoan, cố gắng học giỏi để sau này trở thành người có ích cho gia đình và xã hội".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhặt được túi xách có tiền, nam sinh lớp 7 trả cho người đánh rơi