Nhân viên siêu thị nhặt và trả lại khách hàng gần 200 triệu đồng

Thu Thủy| 30/09/2014 18:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 24/9, chị Nguyễn Thị Mai Hương, nhân viên siêu thị Co.opmart Hậu Giang, Q.6, TP.HCM vô tình nhặt được ví đánh rơi trị giá gần 200 triệu đồng và trả lại cho khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Mai Hương đã trả lại cho khách hàng tài sản trị giá gần 200 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Mai Hương đã trả lại cho khách hàng tài sản trị giá gần 200 triệu đồng.

Trong lúc làm nhiệm vụ thường nhật tại khu thử quần áo thời trang nữ, chị Nguyễn Thị Mai Hương phát hiện một khách hàng vừa thử quần áo trước đó đánh rơi ví đựng tiền, trong ví có hơn 40 triệu đồng tiền mặt cùng 4 cây vàng SJC, tổng trị giá gần 200 triệu đồng cùng các giấy tờ quan trọng. Chị Hương nhanh chóng phối hợp tổ bảo vệ để tìm khách hàng đã đánh rơi.

Khách hàng bị mất tài sản được xác định là chị Ung Thị Thu Ngân, một khách hàng đang mua sắm tại siêu thị, cũng cư ngụ tại Q.6. Chị Ngân cho biết đây là tài sản tích góp của gia đình và thật sự bị hoảng khi phát hiện ví bị mất nhưng không nhớ là đã bị mất lúc nào và mất ở đâu. Nhận lại được tài sản lớn bị đánh rơi, chị Ngân xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến cá nhân chị Hương và tập thể Co.opmart Hậu Giang.

Khi được khách hàng ngỏ ý đền đáp, chị Hương đã kiên quyết từ chối và chia sẻ rằng đây là trách nhiệm và uy tín của mỗi nhân viên Co.opmart. Chị Hương cho biết chị rất đồng cảm với những người không may đánh rơi tài sản, bản thân chị cũng đã từng rất buồn khi đánh rơi một chiếc điện thoại di động cũ, huống chi đây lại tài sản trị giá gần 200 triệu đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên nhân viên siêu thị Co.opmart nhặt và trả lại tài sản có giá trị lớn cho khách hàng. Chỉ tính riêng từ 2013 đến nay, ước tính nhân viên siêu thị này đã nhặt và hoàn trả tài sản đánh rơi của khách hàng trị giá gần 1 tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên siêu thị nhặt và trả lại khách hàng gần 200 triệu đồng