Nhà đầu tư đổ về vùng ven “săn” BĐS Đông Hưng – Thái Bình lên ngôi

PV| 13/05/2022 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu vực ven đô với lợi thế hạ tầng hoàn chỉnh, mức giá hấp dẫn, không gian sống tốt, còn nhiều tiềm năng tăng trưởng, hiện đang là phân khúc được đông đảo các nhà đầu tư quan tâm, săn đón.

Bất động sản Thái Bình – vùng đất giàu tiềm năng

Những năm gần đây, khi quỹ đất nội đô tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM ngày càng trở nên khan hiếm, giá đất ngày một tăng cao, các nhà đầu tư bất động sản đã chuyển hướng sang các địa bàn vùng ven tìm kiếm cơ hội.  

Đặc biệt là những khu vực vùng ven có lợi thế gần trung tâm các thành phố lớn, được chú trọng, đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, giao thông nhưng mặt bằng giá Bất động sản còn ở mức thấp. Một trong những khu vực mới nổi lên hiện nay có thể kể đến Thái Bình – thị trường hứa hẹn trở thành trọng điểm trong vùng Thủ đô, đã và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư.

Cảm nhận của người dân về sự thay đổi của thành phố

Một góc thành phố Thái Bình sầm uất

Theo quy hoạch tới năm 2025, Thành phố Thái Bình sẽ trở thành đô thị loại 1, đây là tiền đề phát triển mạnh mẽ cho kinh tế - xã hội, tạo cú hích lớn cho bất động sản khu vực.

Theo đó, hạ tầng giao thông xã hội đã và đang được đầu tư phát triển vượt bậc. Hàng loạt công trình, dự án trọng điểm được hoàn thành và đưa vào khai thác như đường Võ Nguyên Giáp, đường Kỳ Đồng, cầu vượt sông Trà Lý... trở thành điểm nhấn về kiến trúc, cảnh quan, mở rộng không gian đô thị, giúp cho tỉnh Thái Bình "thay da đổi thịt", chuyển mình đột phá.

Bên cạnh đó, hạ tầng văn hóa - xã hội cũng được chú trọng, nhiều công trình ấn tượng như Quảng trường Thái Bình, Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam; nhiều khu vui chơi giải trí, dịch vụ, thương mại như Vincom, Công viên nước Thái Bình,… giúp nâng cao đời sống tinh thần cho người dân.

Trong năm 2022, Thái Bình cũng đã triển khai 5 dự án Khu công nghiệp lớn với tổng vốn đầu tư hơn 6.300 tỷ đồng trải khắp các huyện, có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội trên địa bàn, tạo tiền đề giúp địa phương bứt phá.

Đặc biệt, Thái Bình dự kiến chi gần 4000 tỷ đồng để thực hiện Đề án di chuyển các cơ sở sản xuất, trụ sở cơ quan, đơn vị và một số khu dân cư ven sông Trà Lý, phát triển đô thị hai bên sông (từ 2022 – 2025). Đây là cú huých lớn cho hạ tầng cũng như đời sống của người dân, từ đó tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội và kéo theo sự tăng trưởng của Bất động sản khu vực. Đặc biệt là những khu vưc lân cận đang trên đà phát triển với hạ tầng hoàn chỉnh, nhiều Khu công nghiệp trọng điểm như huyện Đông Hưng, chỉ cách thành phố ít phút di chuyển.

https://datkhucongnghiep.com.vn/wp-content/uploads/2021/01/1-9.jpg

Khu công nghiệp tại huyện Đông Hưng - Thái Bình

Nằm tại vị trí tâm điểm của tỉnh Thái Bình, liền kề thành phố Thái Bình sầm uất, cạnh sông Trà Lý, Đông Hưng là huyện có đóng góp lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp của tỉnh Thái Bình. Đến nay, huyện Đông Hưng đã quy hoạch 9 cụm công nghiệp (CCN), là huyện có số CCN được quy hoạch nhiều nhất tỉnh với các khu công nghiệp (KCN) trọng điểm như: KCN Gia Lễ, KCN Phong Châu, KCN Đông La tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động cùng nhu cầu nhà ở cực lớn. 

Green Park Đông Hưng - Dự án đất nền thu hút giới đầu tư

Theo khảo sát, chỉ trong một thời gian ngắn, giá đất ở Đông Hưng đã tăng khá mạnh với mức trung bình từ 20 - 30%. Với những khu vực gần trung tâm, chợ hay các khu công nghiệp, giao thông kết nối tốt, mức giá còn tăng mạnh khoảng 40 - 50% trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt, dự án được quy hoạch đồng bộ, sổ đỏ từng lô như Green Park Đông Hưng với mức giá chỉ từ 7 triệu/m2, quy mô 9541.5 m2, số lượng giới hạn chỉ 52 lô đất nền, đang là điểm sáng hút giới đầu tư.

E:\La\THÁI BÌNH\Dự án Đông Dương\DJI_0524.JPG

Ảnh thực tế dự án Green Park Đông Hưng

Toạ lạc tại Xã Đông Dương, Huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình, cách trung tâm thành phố Thái Bình chỉ 3.5 km và cách Hà Nội chỉ 2 giờ di chuyển. Trong bán kính 1km, Green Park Đông Hưng dễ dàng tiếp cận với các tiện ích thiết yếu: Trường mầm non, Tiểu học, THCS, UBND xã, chợ dân sinh, kết nối tới các tỉnh thành trọng điểm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh thông qua các trục giao thông huyết mạch: QL10, QL39.

Ngoài ra, dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm trong lõi trung tâm của các khu công nghiệp lớn như: TBS Sông Trà, CCN Phong Phú, KCN Gia Lễ, KCN Đông La... với hàng ngàn lao động trẻ, chuyên gia cao cấp, người nước ngoài cùng nhu cầu nhà ở cực lớn tạo ra tiềm năng kinh doanh, cho thuê cũng như khả năng sinh lời vô tận.

ảnh vị trí

Green Park Đông Hưng – Tâm điểm kết nối

Nằm bên sông Trà Lý, Green Park Đông Hưng mang đến môi trường sống trong lành lý tưởng, hưởng lợi ngay khi đề án phát triển đô thị 2 bên sông hoàn thành.

Với hàng loạt lợi thế vượt trội cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực, đón đầu quy hoạch trung tâm hành chính mới của tỉnh, Green Park Đông Hưng được kỳ vọng sẽ là sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn, nâng cao đời sống của người dân trong tương lai.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Đơn vị phát triển dự án: Đất Xanh Duyên Hải

Hotline: 0936 69 9191

Website: https://batdongsanduyenhai.vn/du-an/green-park-dong-hung-dat-nen-so-do-lien-ke-tp-thai-binh


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà đầu tư đổ về vùng ven “săn” BĐS Đông Hưng – Thái Bình lên ngôi