Nguyễn Thị Loan: “Nếu cuộc thi nào nhảm nhí thì hãy quên nó đi”

Hà Thu| 05/01/2018 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối với Nguyễn Thị Loan, mọi thứ vẫn ổn sau khi “trắng tay” ở Miss Universe, còn cuộc thi nhan sắc nào quá nhảm nhí thì hãy quên nó đi và đừng quan tâm nữa”.

Gần 1 tháng sau khi Miss Universe-Hoa hậu hoàn vũ 2017 kết thúc, tôi mới có dịp trò chuyện với cô gái được mệnh danh là “ngựa chiến” trên các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước- Nguyễn Thị Loan. Bởi có quá nhiều lời bàn tán, xì xào về cô gái có tới 9 lần đi thi, nhưng một lần chạm tay tới vương miện cho người chiến thắng cuối cùng. Hay ai đó còn nói thêm rằng, cô dành cả thanh xuân để thi sắc đẹp mà quên mất cuộc sống còn nhiều điều mới mẻ, thú vị hơn để chinh phục.

Ngay trước thềm Chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Nguyễn Thị Loan đã có những trải lòng về bản thân và về đấu trường nhan sắc mà cô đã chinh phục.

Nguyễn Thị Loan: “Nếu cuộc thi nào nhảm nhí thì hãy quên nó đi”

Nguyễn Thị Loan 

PV: Mang giấc mơ đến MU, Loan đã thực hiện nó như đúng mong muốn của mình? Khoảnh khắc MC Steve Harvey đứng sững vì Loan không lọt vào top 16, còn nắm tay động viên ngay trên sân khấu, hỏi thực lúc đó Loan cảm thấy như thế nào?

Nguyễn Thị Loan: Ban đầu, Loan hơi bất ngờ và hạnh phúc khi ông ấy biểu lộ sự quý mến cho riêng mình như vậy, sau rồi Loan cảm thấy rất ấm áp về sự động viên này. Đó sẽ là một kỉ niệm đẹp mà Loan không bao giờ quên được.

Tuy chưa đạt được thành quả như mong muốn tại đêm chung kết nhưng thật sự Loan rất hài lòng về cuộc thi vì đã học hỏi rất nhiều kinh nghiệm, kỹ năng và bổ ích cho sự nghiệp beauty trainer của Loan sau này

PV: Mặc dù được đánh giá cao ở MU lần này, nhưng Loan lại không gặt hái được thành công như kỳ vọng. Kết quả đó có làm Loan bất ngờ không? Kết quả đó có thực là công tâm với Loan? Nhiều người nói rằng, nhan sắc Việt vẫn bị lép vế, chưa giành được thứ hạng cao, dù chúng ta có cải thiện cả ngoại hình lẫn khả năng ngoại ngữ. Bản thân Loan tự nhận thấy, lý do nào khiến mình out khỏi top 16?

Nguyễn Thị Loan: Vì việc đi thi gấp gáp và chuẩn bị cho truyền thông quốc tế chưa nhiều trước khi lên đường nên Loan cũng đã dự liệu mọi trường hợp có thể xảy ra. Trong năm nay, cuộc thi lựa chọn theo khu vực và lựa chọn có ảnh hưởng của social media nhiều hơn. Dù vậy, Loan đã cố gắng rất nhiều cho cuộc thi và không còn nuối tiếc điều gì cả. Đôi khi, may mắn không mỉm cười với Loan tại Miss Universe 2017 nhưng biết đâu sẽ mỉm cười tại một lĩnh vực khác chẳng hạn.

Nguyễn Thị Loan: “Nếu cuộc thi nào nhảm nhí thì hãy quên nó đi”

Nguyễn Thị Loan tự tin ở phần trình diễn bikini ở Miss Universe 2017

PV: MU có là cuộc thi cuối cùng của Loan? Sau đây sẽ là những dự định như thế nào cho chặng đường của Nguyễn Thị Loan, "chú ngựa chiến thiện chiến nhất" trên các đấu trường sắc đẹp?

Nguyễn Thị Loan: Loan sẽ bắt đầu cho ra mắt các phần dạy kĩ năng hoa hậu tại kênh training của mình. Cũng như Loan đang chuẩn bị theo học các lớp diễn xuất và võ thuật để thử sức tại lĩnh vực phim ảnh.

Ngoài ra trước Tết âm lịch này, Loan sẽ cùng đối tác tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 2 trong kế hoạch xây dựng chuỗi nhà hàng đồ ăn của công ty.

PV:  Có nhiều người "xì xào", chỉ thấy Loan dành cả thanh xuân để đi thi sắc đẹp, chưa thấy cô gái này có một thành tích nổi bật nào khác. Hỏi thực Loan, bạn có cảm thấy "oan ức" khi người ta chỉ nhìn thấy bề nổi mà kỳ thực chưa biết Loan đã làm được những gì?

Nguyễn Thị Loan: Loan không để tâm lắm tới những điều như vậy. Vì dù luôn đi thi gấp gáp phút cuối, Loan đã đạt được thành tích top 25 Miss World và top 20 MGI. Như vậy là quá đủ để Loan tự hào so với nhiều người khác rồi.

Nguyễn Thị Loan: “Nếu cuộc thi nào nhảm nhí thì hãy quên nó đi”

PV: Năm 2017 là một năm có nhiều điều đáng nói về các cuộc thi hoa hậu, cả trong nước và quốc tế. Nhiều người còn không nhớ nổi tên các cuộc thi và tên của người đăng quang. Với bản thân là một người trong cuộc, Loan có quan điểm như thế nào khi nói về các cuộc thi sắc đẹp hiện nay. Nhiều người nói "loạn các cuộc thi hoa hậu, loạn danh hiệu",v.v...

Nguyễn Thị Loan: Cuộc sống hiện đại, ai cũng bận rộn nên Loan chỉ để tâm đến những cuộc thi đã có uy tín và danh tiếng từ lâu. Loan thấy mọi thứ vẫn ổn. Nếu cuộc thi nào quá nhảm nhí, thì chúng ta cứ quên nó đi và đừng quan tâm nữa.

PV: Hoa hậu suy cho cùng cũng chỉ là một danh xưng mà người đẹp giành được sau một cuộc thi nhan sắc nào đó, nhưng nhiều người đẹp hình như phải đánh đổi để có được danh xưng đó? Loan nghĩ sao? Vì sao ngày càng có nhiều người cố gắng để đi thi,để có được danh hiệu Hoa hậu như thế?

Nguyễn Thị Loan: “Nếu cuộc thi nào nhảm nhí thì hãy quên nó đi”

Nguyễn Thị Loan: Những điều này không nằm trong phạm trù kinh nghiệm của Loan, nên Loan rất khó để nhận xét. Mỗi người có một mục đích, riêng Loan chỉ đi thi bằng thực lực và cố gắng hết sức với khả năng của mình vì đam mê sở thích cá nhân mà thôi.

PV: Có một câu hỏi mà bản thân là người làm về văn hóa như tôi rất muốn hỏi Loan đó là việc các người đẹp khi phát ngôn trên mạng xã hội, làm thế để có thể không bị mang ra làm chủ đề bàn tán trên mạng xã hội?

Nguyễn Thị Loan: Có người là cố tình còn có trường hợp là "vạ miệng" thôi. Nên càng có kinh nghiệm và kiến thức thì những người đẹp sẽ hạn chế được điều không mong muốn xảy ra.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan: “Nếu cuộc thi nào nhảm nhí thì hãy quên nó đi”