Nguyên Khang thân thiết Quỳnh Chi, nắm tay Văn Mai Hương

Minh Khang| 22/03/2018 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyên Khang được nhà sản xuất mời làm MC cho chương trình “Trời sinh một cặp” mùa thứ hai. Đây là một chương trình mà các nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau bắt cặp với các huấn luyện viên để thể hiện khả năng ca hát.

Trong chương trình, có 3 vị huấn luyện viên thuộc ba thể loại âm nhạc khác nhau: Phạm Anh Khoa, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn cùng hai vị giám khảo chính: Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Hồng Nhung.

Nguyên Khang thân thiết Quỳnh Chi, nắm tay Văn Mai Hương

Nguyên Khang thân thiết với Quỳnh Chi

Nguyên Khang làm MC sân khấu chính và Quỳnh Chi là MC hậu trường. Điều đặc biệt, Nguyên Khang và Quỳnh Chi từng dẫn cặp với nhau lần đầu khi cả hai bén duyên với truyền hình, đó là một chương trình dành cho tuổi teen năm 2006. Đến nay cũng gần 12 năm, cả hai mới có dịp gặp lại nhau. Chính vì thế, cả hai có rất nhiều chuyện để hỏi han tâm sự. Nguyên Khang rất quan tâm khi biết Quỳnh Chi hiện đang sống độc thân sau khi trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Trong hậu trường, anh luộn pha trò để Quỳnh Chi cười vui và quên đi vất vả. Nguyên Khang cho biết, sau khi sinh em bé, Quỳnh Chi muốn quay trở lại sân khấu nhưng cô không biết nên làm thế nào, cô đã chủ động hẹn anh để hỏi thăm những kinh nghiệm khi dẫn dắt chương trình ca nhạc trực tiếp. Nguyên Khang đã hết mình hướng dẫn đàn em về khả năng xử lý tình huống và đặc biệt là giúp Chi rèn tiếng nói sân khấu để giọng của cô bắt mic hơn.

Nguyên Khang thân thiết Quỳnh Chi, nắm tay Văn Mai Hương

Thân thiết nắm tay Văn Mai Hương

Nguyên Khang còn “thân mật” nắm tay Văn Mai Hương và cùng cô ăn snack, trái cây khi giải lao quay hình. Khi biết Văn Mai Hương phải dùng hết các chiêu để có thể chiêu dụ thí sinh tốt nhất về đội mình, Nguyên Khang hiến kế cho cô nàng một sổ kỹ năng thuyết phục thí sinh.  Văn Mai Hương rất nỗ lực trong việc dượt bài và tập luyện vũ đạo với thí sinh đội mình.

Trong chương trình, hai vị giám khảo Hồng Nhung và Huy Tuấn liên tục có những màn “trêu chọc” nhau khá thú vị. Hồng Nhung trêu Huy Tuấn hay ưu ái cho những thí sinh nữ xinh đẹp, ngược lại Huy Tuấn trêu Hồng Nhung thường dành nhiều lời khen cho những hotboy có nét điển trai như diễn viên Hàn.

Nguyên Khang thân thiết Quỳnh Chi, nắm tay Văn Mai Hương

Chương trình có sự tham gia của các thí sinh nổi tiếng như vũ công Lâm Vinh Hải, đạo diễn Vũ Trần, Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, MC Quốc Bảo, nhà thiết kế Tăng Thành Công…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Khang thân thiết Quỳnh Chi, nắm tay Văn Mai Hương