Nguyễn Hoàng Mai Ly - CEO mỹ phẩm Mailystyle: “Hạnh phúc đến từ hành động của mỗi chúng ta”

Minh Khang| 25/06/2021 12:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi thương hiệu Mailystyle có được nhiều thành công, Mai Ly luôn dồn hết sức để phát triển và đưa thương hiệu đi xa hơn nữa. Đối với cô, “đứa con” của mình lớn mạnh là niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Ngành mỹ phẩm những năm trở lại đây trở thành là một thị trường cạnh tranh, có sức hút lớn với nhiều doanh nhân muốn khởi nghiệp. Vì vậy kinh doanh lĩnh vực này, để thương hiệu được khách hàng đón nhận nhiệt tình là một sự trải nghiệm, hiểu biết, và chất lượng sản phẩm uy tín. Nguyễn Hoàng Mai Ly (Mai Ly) - CEO mỹ phẩm Mailystyle đã có những chia sẻ về hành trình cô mang đến những sản phẩm cho phái đẹp.

Mai Ly cho biết: “Mỹ phẩm Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam những năm trở lại đây khiến nhiều người đổ đi kinh doanh mỹ phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được thành công, bởi lẽ mỹ phẩm là ngành hàng đặc thù, nó giống như “dược liệu”, nếu được dùng đúng sẽ có hiệu quả, còn dùng sai thì dẫn đến nhiều hệ lụy. Vậy nên, người kinh doanh cần phải có nhiều kiến thức về mỹ phẩm qua quá trình học hỏi, trau dồi, chủ động tìm kiếm thông tin và có kinh nghiệm trong tư vấn mỹ phẩm”.

Mailystyle luôn chú trọng chọn lọc, tìm hiểu kỹ về nguyên liệu nhằm mang đến những sản phẩm phù hợp làn da của người Việt. Mai Ly chia sẻ: “Bản thân luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Tất cả những sản phẩm mà Mailystyle cung cấp cho khách hàng đều được kiểm tra, và chính bản thân mình trải nghiệm. Việc tạo dựng uy tín, lòng tin tưởng, sự thương yêu của khách hàng rất quan trọng. Bản thân tôi cũng cung cấp cho những đại lý nhỏ, tuy nhiên họ cũng cần phải có những kiến thức về mỹ phẩm, như thế thương hiệu mới tồn tại được lâu dài.”

Bước ra đời còn rất trẻ, nhưng Mai Ly chưa bao giờ cho phép mình có một ngày nghỉ. Cô luôn dành thời gian ra trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm các anh chị đi trước, nắm bắt thời cơ,... khi đã đủ điều kiện thì chính là lúc Mailystyle ra đời. Sự bản lĩnh 

của cô gái không ngại gian khó ấy đã đưa thương hiệu của mình vượt qua những khó khăn để vươn cao hơn, lớn mạnh hơn.

Ban đầu, khi khách hàng đang còn chưa biết nhiều đến Mailystyle, Mai Ly chỉ có một mình, phía sau là những lời động viên của chồng và bố mẹ. Thành công nở rộ, Mai Ly đã có thể tìm thêm nhân viên để phụ giúp mình. Nhiều lúc khối lượng công việc quá tải, nhưng cô luôn quan niệm, đây là sự yêu thương của khách hàng dành cho mình.

Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Mai Ly vẫn làm tròn được chức trách của người phụ nữ, vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình. Bản thân cô suy nghĩ đây mới chính là cốt cách của người phụ nữ hiện đại mà các chị em nên hướng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Hoàng Mai Ly - CEO mỹ phẩm Mailystyle: “Hạnh phúc đến từ hành động của mỗi chúng ta”