Nguyên Bí thư đoàn đốt xe ô tô của người cùng xã

Thanh Phương| 01/05/2019 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/5, xác nhận với PV, Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) Trịnh Anh Dũng cho biết, nguyên Bí thư đoàn xã Đồng Lộc Lê Văn Kim đã ra đầu thú, khai nhận hành vi đốt xe Innova của gia đình anh Lê Văn Thanh.

Như đã thông tin, vào khoảng hơn 23h đêm ngày 23/3, khi gia đình Lê Văn Thanh (49 tuổi, trú tại thôn Phương Linh, xã Đồng Lộc) đang ngủ ở nhà trong thì nghe hàng xóm tri hô, báo chiếc xe để ở nhà ngoài đang bốc cháy dữ dội.

Nguyên Bí thư đoàn đốt xe ô tô của người cùng xã

Hiện trường chiếc xe bị cháy trơ khung

Ngay lập tức, gia đình đã chạy đến hiện trường để cùng hàng xóm dập lửa. Do ngọn lửa bùng lên quá mạnh nên gia đình đã phải cầu cứu đến lực lượng Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa. Tuy nhiên, khi dập được ngọn lửa thì xe cũng đã cháy trơ khung. Rất may sự việc được phát hiện, khống chế kịp thời, không để cháy lan và người trong nhà không bị ngạt khói.

Được biết, chiếc xe bị đốt vừa được anh Thanh mua vào cuối năm 2018 với giá gần 500 triệu đồng. Tiến hành trích xuất camera an ninh của hàng xóm, mọi người phát hiện, trước thời điểm chiếc xe bị cháy, có một đối tượng lạ mặt đã lẻn vào căn nhà của gia đình rồi châm lửa đốt xe. Sau khi chiếc xe bốc cháy, đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Công an huyện Hậu Lộc đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập hồ sơ chứng, truy tìm thủ phạm. Sau thời gian sàng lọc, đấu tranh của cơ quan điều tra, Lê Văn Kim biết không thể trốn tránh nên đã đến công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Lê Văn Kim từng giữ chức Bí thư đoàn xã Đồng Lộc. Do không có uy tín nên tại đại hội Đoàn xã khóa mới không trúng cử nên nghỉ làm.

Hiện, vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Bí thư đoàn đốt xe ô tô của người cùng xã