Người tố cáo Park Yoochun bất ngờ rút đơn kiện

Hà Thu| 15/06/2016 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin mới nhất, nữ nhân viên quán bar đâm đơn kiện Park Yoochun về hành vi xâm hại tình dục bất ngờ rút lại đơn kiện và gửi lời xin lỗi tới anh.

Nhiều người bất ngờ khi cô gái tố cáo Park Yoochun có hành vi xâm hại tình dục rút lại lời cáo buộc và gửi lời xin lỗi tới nam diễn viên. Trước đó, nữ nhân viên quán bar này đã nhờ bạn trai nộp đơn tố cáo hành vi xâm hại tình dục của Park Yoochun, thành viên của JYJ. Cô còn gửi kèm bằng chứng cho cảnh sát để xét nghiệm AND.

Người tố cáo Park Yoochun bất ngờ rút đơn kiện

Trong khi đó, phía cảnh sát đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc thì đến chiều 14/6, chính bạn trai của nữ nhân viên quán bar đến cơ quan điều tra để thừa nhận đã gửi đơn kiện trong tình trạng tình trạng say rượu và báo cáo trong lúc còn giận dữ. Cả hai đã xin lỗi Park Yoochun vì đã hành động thiếu thận trọng và xin rút đơn tố cáo.

Tuy nhiên phía sở cảnh sát Gangnam và C-jes (công ty quản lý của Park Yoochun) khẳng định chưa nhận được thông tin liên quan đến việc rút đơn kiện.

Sự việc này do bạn trai nữ nhân viên quán bar trả lời riêng với Sport DongA chứ không làm việc chính thức với phía cảnh sát. Trước đó, đại diện của Park Yoochun khẳng định sẽ tiếp nhận điều tra từ phía cảnh sát để làm rõ vấn đề, đồng thời đưa thông báo yêu cầu các đơn vị truyền thông ngừng việc buộc tội vô căn cứ và đưa tin tức thiếu chính xác, làm ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của nghệ sỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người tố cáo Park Yoochun bất ngờ rút đơn kiện