Người phụ nữ chết bất thường trong quán cà phê

Tuyết Nhung(TH)| 21/05/2016 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 20/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang tiến hành thu thập thông tin và điều tra nguyên nhân tử vong của một phụ nữ được phát hiện vào trưa cùng ngày, tại quán cà phê do nạn nhân làm chủ.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết (28 tuổi, quê Phú Yên), là chủ quán cà phê trên đường ĐT 743A, KP.Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nơi xảy ra án mạng. 

Người phụ nữ chết bất thường trong quán cà phê

Công an phong tỏa hiện trường là quán cà phê của chị Tuyết để phục vụ công tác điều tra

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra cho biết, người phát hiện vụ việc là anh Nguyễn Quốc Cường (em của nạn nhân). Theo đó, vào khoảng 12 giờ ngày 20/5 anh Cường tới quán cà phê trên để thăm chị gái, nhưng thấy cửa khóa bên ngoài và có nhiều biểu hiện bất thường nên anh Cường đã nhờ người tới giúp.

Một số người hàng xóm đã mang dụng cụ tới phá khóa quán cà phê để kiểm tra và tá hỏa phát hiện chị Tuyết nằm chết bên trong, trên người có nhiều vết thương.

Thông tin từ một số người hàng xóm cho biết, chị Tuyết mới chuyển về đây bán cà phê được khoảng 2 tháng. Chị sống như vợ chồng cùng một người đàn ông (khoảng 28 tuổi, đã ly hôn với vợ). Nạn nhân sống khép kín, rất ít khi giao du và nói chuyện với mọi người. 

Người dân nơi đây cũng cho biết từ khi chuyển về đây chị Tuyết cùng người đàn ông thường xuyên cãi lộn nhau. Đến sáng ngày 19-5, họ cũng nghe thấy tiếng cãi vã la hét phát ra từ trong quán cà phê của chị Tuyết và cả ngày hôm đó không thấy chị này mở quán buôn bán.

Đến khoảng 16g chiều cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng kêu la của chị Tuyết nhưng nghĩ cả hai lại cự cãi nên không để ý. Đến khi người em trai của chị Tuyết nhờ đến giúp mọi người mới phát hiện ra sự việc.

Nhận được thông báo Công an P. Tân Đông Hiệp, Công an TX.Dĩ An đã có mặt phong tỏa hiện trường. Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ liên quan cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ chết bất thường trong quán cà phê