Người đánh nhóm đến đòi nợ sấp mặt là cựu đặc công

Từ Huy| 09/04/2019 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vốn là cựu đặc công nước, giỏi võ nghệ, nên khi nhóm đòi nợ túm cổ người con trai định đánh, ông Lân đã ra tay khiến nhóm đòi nợ bị thương tích.

Ngày 9/4, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) xác nhận cơ quan này vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Đỗ Đức Lân (45 tuổi, trú tại xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra các hành vi đánh nhóm người đi đòi nợ thuê bầm dập rồi bắt quỳ lạy, quay video tung lên mạng.

Như Công lý đã thông tin trước đó, theo thông tin ông Lân có nợ một người ở Mạo Khê (Đông Triều) số tiền 400 triệu đồng từ năm 2014 nhưng đến nay chưa trả. Người này đã ký hợp đồng với công ty Hưng Thịnh (dịch vụ đòi nợ) ở TP.HCM để đòi số nợ trên.

Người đánh nhóm đến đòi nợ sấp mặt là cựu đặc công

Đỗ Đức Lân (ảnh cắt từ clip)

Trưa 6/4, nhóm gồm 5 người đi ôtô và mặc áo có dán logo thương hiệu của Công ty Hưng Thịnh đến xưởng cơ khí của ông Lân tại xã Yên Thọ để đòi tiền. Trước khi đến xưởng, nhóm này mang theo "giấy phép đòi nợ thuê" và có gửi tới ban công an xã Yên Thọ.

Tại xưởng cơ khí của ông Lân, một người trong nhóm của Công ty Hưng Thịnh đã túm cổ áo để tát con trai ông Lân nên thanh niên này gọi bố đến. 

Do từng là lính đặc công, giỏi võ nghệ nên ông Lân đã đánh nhóm đến đòi nợ dẫn đến thương tích. Hai người trong nhóm này may mắn chạy thoát đến báo công an.

Sau khi đánh nhóm người trên, bắt nằm, quỳ ra nền nhà, bố con ông Lân đã dùng điện thoại quay lại clip tung lên mạng.

Công an thị xã Đông Triều đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đánh nhóm đến đòi nợ sấp mặt là cựu đặc công