Người đảng viên gần 40 năm tuổi Đảng cùng vợ trả lại 21,4 cây vàng cho người đánh rơi

Tâm Phúc| 05/05/2021 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/5, Công an thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam cho biết, đã hoàn tất thủ tục trao trả lại 21,4 cây vàng với tổng trị giá gần 1,2 tỉ đồng cho người đánh rơi.

5.png
Công an thị trấn Tân Thanh cùng ông Bích, bà Dung trao trả 21,4 cây vàng cho vợ chồng anh Khiết, chị Hoa

Trước đó, vợ chồng anh Nguyễn Văn Khiết và chị Nguyễn Thị Hoa trú tại thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm trong lúc mang 21,4 cây vàng với tổng trị giá gần 1,2 tỉ đồng đi trả nợ đã bất cẩn đánh rơi. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Tân Thanh đã vào cuộc phối hợp tìm kiếm.

Quá trình tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân, Công an thị trấn Tân Thanh nhận được trình báo của vợ chồng ông Nguyễn Văn Bích và bà Phạm Thị Dung trú cùng thị trấn nhặt được số vàng trên. Ngay sau đó, vợ chồng ông Bích, bà Dung đã mang đầy đủ số vàng trên lên giao nộp cho cơ quan công an.

Được biết, ông Bích là thương binh hạng 2/4, gần 40 năm tuổi Đảng. Hàng ngày, thu nhập của ông bà đều dựa vào việc làm nông, cuộc sống còn nhiều khó khăn. Việc làm tốt của ông bà đã được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, biểu dương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đảng viên gần 40 năm tuổi Đảng cùng vợ trả lại 21,4 cây vàng cho người đánh rơi