Đời sống

Người dân TP.HCM được mua sản phẩm 1.000 đồng ở gian hàng lưu động

Kim Sáng 06/08/2024 - 11:16

Nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 80%, các gian hàng đồng giá 39.000 – 49.000 đồng, các sản phẩm ưu đãi giá 1.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1... là những ưu đãi chương trình "Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường" mang đến cho người dân TP.HCM.

Chương trình "Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường" với chủ đề “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương” do Sở Công thương TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chính thức phát động từ ngày 6/8.

Chương trình sẽ kéo dài trong 30 ngày, nhằm hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn TP.HCM năm 2024; kích thích tiêu dùng nội địa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế trung tâm mua sắm hiện đại của cả nước và khu vực, đồng thời góp phần sẻ chia gánh nặng tài chính với người dân thành phố.

img_0067.jpg
Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương chia sẻ về chương trình.

Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết, mục tiêu của chương trình là mang sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay người dân thành phố, nhất là phụ nữ, công nhân, công nhân viên chức khó khăn.

Chương trình còn định hướng trở thành sự kiện thường niên, nhằm đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của người dân và doanh nghiệp; tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế thành phố.

img_0093.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn.

"Chương trình hứa hẹn mang đến cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng, giá cả phải chăng theo cách mới mẻ, hiện đại đến với người dân TP.HCM. Đây không chỉ là dịp để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thành phố, mang các doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, mà còn khẳng định nỗ lực, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp về một thành phố văn minh, nghĩa tình, hướng đến sự phát triển bền vững cho mai sau", ông Phương nhấn mạnh.

Khởi đầu từ quận 11, chương trình sẽ được tổ chức luân phiên tại TP Thủ Đức và các quận, huyện, Khu chế xuất, Khu công nghiệp, Khu công nghệ cao trên toàn thành phố.

img_0111.jpg
Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường khởi xướng từ quận 11 và sẽ được tổ chức trên toàn địa bàn thành phố.

Chương trình sẽ mang đến cho người dân cơ hội mua hàng giảm giá lên đến 80%, hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 1.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 – 49.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ở đợt 1, nhiều doanh nghiệp mang đến hơn 40 nhóm hàng thiết yếu với gần 500 sản phẩm dành cho mỗi gia đình như thực phẩm khô, gia vị, bánh kẹo, nước giải khát, nước giặt, nước xả vải, sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng...

img_0064.jpg
Người dân lựa chọn sản phẩm tại các gian hàng.

Đặc biệt, chương trình sẽ trao 300 “Giỏ hàng yêu thương” cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Chương trình dự kiến tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng... Doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

img_0075.jpg
img_0087.jpg
img_0103.jpg
Người dân TP.HCM hào hứng mua sắm tại các gian hàng lưu động.

Tham gia chương trình, người dân còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các Ví điện tử như ZaloPay, VNPAY, MOMO với hàng ngàn mã mua hàng giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người dân TP.HCM được mua sản phẩm 1.000 đồng ở gian hàng lưu động