Người đàn ông cố thủ trên tầng 3, ném bom xăng sang nhà hàng xóm

Nhật Vũ| 22/11/2020 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông ở Thanh Trì (Hà Nội) đã ném "bom xăng" sang nhà hàng xóm để dằn mặt vì hát karaoke quá to rồi sau đó khóa trái cửa, cố thủ trong nhà.

Trưa ngày 22/11, lãnh đạo UBND xã Tân Triều (quận Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn thôn Triều Khúc vừa xảy ra vụ người đàn ông ném "bom xăng" sang nhà hàng xóm.

bom-xang.jpg
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Cụ thể, vào khoảng 23h30 ngày 21/11, nhiều tiếng nổ lớn phát ra tại số nhà 12 ngõ 179 Triều Khúc (gần hồ Triều Khúc). Người dân chạy đến hiện trường thì phát hiện người đàn ông trong ngôi nhà này đang ném chai thủy tinh đựng xăng sang nhà hàng xóm.

Lửa bùng lên và tạo thành đám cháy lớn khiến một số người bị bỏng, trong đó có người bị trúng phải mảnh sành từ chai xăng, chảy nhiều máu và phải đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Cảnh sát ngắt điện để đảm bảo an toàn cho cư dân, trong khi đó cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động xe cứu hoả đến để dập lửa, phong toả hiện trường do xung quanh khu vực có rất nhiều người dân tụ tập.

Sau khi gây ra sự việc trên, người đàn ông này khóa trái cửa, cố thủ trong nhà không chấp nhận trình diện lực lượng chức năng.

Được biết, người đàn ông này khoảng 61 tuổi, sống bình thường với hàng xóm, không có dấu hiệu bệnh thần kinh. Tuy nhiên, người này thường xuyên uống rượu và thường rơi vào trạng thái bị kích động mạnh.

Theo lãnh đạo UBND xã Tân Triều, nhận định nguyên nhân khiến người đàn ông gây ra vụ việc trên do hàng xóm thường xuyên hát karaoke gây ồn ào. Người này đã nhắc nhiều lần nhưng không được nên đã dùng bom xăng ném trước nhà hàng xóm để dằn mặt.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông cố thủ trên tầng 3, ném bom xăng sang nhà hàng xóm