Người đàn ông cố leo lên tháp 58 tầng vì cuồng mộ ông Trump

Hà Kim| 11/08/2016 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Reuters đưa tin, hôm qua ngày 10/8, một người đàn ông đã cố gắng leo lên Tháp Trump tại New York, Mỹ để ủng hộ ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa.

Theo đó, người đàn ông này đã cố gắng leo lên Tháp Trump cao 58 tầng bằng giác hút và dây móc bảo hiểm. Được biết, tòa tháp tọa lạc tại đại lộ 5 của New York, một trong những khu vực sầm uất nhất của thành phố. Và đây cũng là trụ sở chính cho chiến dịch tranh cử của ông Trump.

Người đàn ông cố leo lên tháp 58 tầng vì cuồng mộ ông Trump

Tòa tháp 58 tầng tọa lạc tại đại lộ 5 của New York

Sau hai tiếng cố gắng, người đàn ông này đã leo đến tầng 21 của Tháp Trump. Tuy nhiên khi leo đến đây, thì người đàn ông này đã bị cảnh sát khống chế. Họ nhanh chóng kéo anh ta vào bên trong thông qua cửa sổ ở tầng 21.

Trước khi tiếp cận người đàn ông này, cảnh sát đã phải phong tỏa một số tuyến đường xung quanh tòa nhà, đồng thời cũng đặt nhiều tấm nệm tiếp đất quanh tòa tháp.

Với bề mặt làm toàn bộ bằng kính của tòa nhà, các cảnh sát đã phải dỡ bỏ một số cửa sổ ở phía trên đường di chuyển của anh ta. Tuy nhiên, anh này cũng rất ngoan cố khi thay đổi hướng trèo liên tục để tránh cảnh sát, nhưng cuối cùng thì vẫn bị tóm gọn.

Người đàn ông cố leo lên tháp 58 tầng vì cuồng mộ ông Trump

Anh này cũng rất ngoan cố khi thay đổi hướng trèo liên tục để tránh cảnh sát, nhưng cuối cùng thì vẫn bị tóm gọn

Ít phút sau, những thông tin đầu tiên về việc người đàn ông leo Tháp Trump đã được xuất hiện trên Twitter vào khoảng 16h theo giờ địa phương.

Qua thông tin, nhiều người biết đã biết đến anh ta. Bởi vì mới đây, anh ta đã đăng tải một đoạn video gửi đến Trump trên Youtube vào ngày 9/8. Trong đoạn video, người đàn ông này đã đề cập đến việc leo tháp và kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho Trump.

Có vẻ anh ta rất cuồng ông Trump và muốn có một cuộc gặp riêng với Trump để bàn về vấn đề quan trọng. Chính vì thế, anh ta cố leo lên Tháp Trump là để gây sự chú ý với ông.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông cố leo lên tháp 58 tầng vì cuồng mộ ông Trump