Người cha phát hiện xác 5 thi thể trẻ sơ sinh đông cứng trong tủ lạnh

Hoàng Kim| 20/03/2015 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo AFP, cảnh sát Pháp hôm qua đã tìm thấy 5 xác trẻ sơ sinh được cất giấu trong tủ đông lạnh tại một ngôi nhà ở thành phố Louchats, ở phía tây nam nước Pháp.

Khoảng 7h sáng ngày 19/3, cảnh sát thành phố Louchats nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông tại báo rằng, ông ta phát hiện ra 1 xác chết trẻ sơ sinh nằm trong tủ đông lạnh trên chiếc container của ông.

Người cha phát hiện xác 5 thi thể trẻ sơ sinh đông cứng trong tủ lạnh

Khu vực 5 thi thể trẻ sơ sinh được phát hiện tại thành phố Louchats, ở phía tây nam nước Pháp

Nhưng thật bất ngờ, qua kiểm tra, khám xét cảnh sát phát hiện thêm 4 xác chết nữa đã bị đông cứng bỏ trong tủ lạnh nhà người đàn ông này.

Người đàn ông khai rằng, ông không biết gì về những đứa trẻ đó. Tuy nhiên, điều tra của cảnh sát cho thấy, vợ ông đã bí mật sinh những đứa trẻ tại nhà và cất giấu chúng trong tủ lạnh.

Người cha 40 tuổi cho biết, ông thực sự đau đớn và bàng hoàng khi phát hiện ra việc này. Hiện ông đã bị tạm giam để phục vụ điều tra. Còn vợ ông, một người phụ nữ 35 tuổi, đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra "phụ khoa và thần kinh".

Tuy vậy, trước đây, cô không hề có tiền sử tâm thần hay bệnh gì về tâm lý. Cặp vợ chồng này đã có với nhau 2 đứa con 14 và 17 tuổi.

5 xác trẻ sơ sinh hiện đã được chuyển đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong và xét nghiệm DNA để xác định cha mẹ của các bé.

Vào năm 2013, dư luận nước Pháp cũng đã từng bị chấn động khi một bà mẹ 32 tuổi sống tại Amberieu- en-Bugey, ở phía đông của đất nước, thừa nhận đã nhấn 2 đứa con mới sinh ra của mình vào chậu nước cho tới khi chết và bỏ vào tủ lạnh. Người này phải nhận mức án 15 năm tù giam vì tội giết người dã man của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người cha phát hiện xác 5 thi thể trẻ sơ sinh đông cứng trong tủ lạnh