Ngọc Trinh gây tranh cãi với màn "khóa môi" fans nhí

Minh Anh| 12/01/2021 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngọc Trinh thân thiết bên bé trai tại một sự kiện. Song, điều khiến dư luận chú ý hơn cả là màn "khóa môi" của Ngọc Trinh với fans nhí nhỏ tuổi. Điều bất ngờ hơn là gia đình cậu bé lại cho đó là chuyện bình thường.

Tại một sự kiện, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi thân thiết với một bé trai nhưng với hành động không được đẹp. Cụ thể là màn "khóa môi" của Ngọc Trinh với fans nhí nhỏ tuổi đã gây nhiều tranh cãi khi vừa được đăng tải.

trinh3.jpg
Ngọc Trinh "khóa môi" bé trai ngay tại sự kiện gây nhiều tranh cãi.

Trong ảnh, thay vì hôn lên trán, Ngọc Trinh lại đặt nụ hôn lên môi bé trai. Ngay khi lên sóng, hình ảnh "nữ hoàng nội y" hôn môi bé nam nhanh chóng vấp phải ý kiến trái chiều.

Phần đông khán giả lên án hành vi này và cho rằng việc Ngọc Trinh "khóa môi" nhóc tì nhỏ tuổi là phản cảm, không phù hợp. Chưa kể, hành động này của cô phần nào gây ảnh hưởng tiêu cực tới một bộ phận fans nhí.

trinh.jpg
Trên phim trường và cả đời thường, "mẹ con" Ngọc Trinh rất thân thiết với nhau nhưng bức ảnh hôn môi dấy lên làn sóng tranh cãi trên MXH

"Thơm má thôi mà sao phải thơm môi vậy trời"; "Nhìn ớn ớn sao á"; "Không hiểu sao lại có thể khóa môi bé trai này được, nhìn ghê quá"; "Hình ảnh không đẹp. Con cháu trong nhà thì không sao nhưng người ngoài lại làm thế thì hơi kỳ kỳ"; "Đang mùa dịch bệnh không nên hôn trẻ con như thế. Nhìn phản cảm".... là những bình luận nổi bật.

Được biết, cậu bé này là Nhật Huy - quán quân 8 tuổi của cuộc thi Siêu Mẫu Nhí, hiện đang cùng người đẹp gốc Trà Vinh tham gia bộ phim Chị Mẹ Học Yêu. Trong phim, Nhật Huy đảm nhận vai diễn cậu con trai 6 tuổi kháu khỉnh của Ngọc Trinh.

trinh2.jpg
Bức ảnh trên hiện nhận về rất nhiều tranh cãi, cho rằng Ngọc Trinh không nên thể hiện tình cảm quá mức như vậy với trẻ em.

Ngay từ những ngày đầu bấm máy, cả hai đã trở nên rất thân thiết và quấn quýt nhau. Trên trang cá nhân Ngọc Trinh cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh thân thiết tương tự với cậu bé.

Liên lạc với mẹ của bé Nhật Huy về vấn đề này, cô chia sẻ: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (PV - Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn". Được biết, Instagram của cậu bé cũng chia sẻ lại hình ảnh này trên story.

Đây không phải lần đầu tiên chân dài Trà Vinh bị ném đá vì nụ hôn phản cảm. Trước đó, cô sở hữu nhiều nụ hôn gây nhức mắt.

trinh5.jpg
Trước đó bức ảnh Ngọc Trinh khóa môi đồng nghiệp cũng gây sốc dân mạng.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp và hội bạn thân có đêm countdown tưng bừng đón năm mới 2021. Bên cạnh style "mặc như không", "nữ hoàng nội y" còn gây chú ý khi công khai khoảnh khắc hôn đồng giới trên mạng xã hội. 

Được biết phối hợp cùng Ngọc Trinh là người mẫu Quỳnh Hương - "gà cưng" được ông bầu Khắc Tiệp tích cực lăng xê. Bức ảnh ướt át của 2 chân dài gây không ít tranh cãi.

trinh4.jpg
Nụ hôn này cũng được Quỳnh Hương chia sẻ lên mạng xã hội.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh gây tranh cãi với màn "khóa môi" fans nhí