Ngọc Trinh đóng phim "Em là của em" không cát-xê

Minh Anh| 04/01/2021 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phim 'Em' là của em của nhà sản xuất Lý Minh Thắng và đạo diễn Lê Thiện Viễn sẽ mở màn cho phim Việt vào đầu năm 2021. Với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng và có khách mời là Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nojoj y" cho biết cô nhận lời đóng vai trong phim 'Em là của em' nhưng không nhận cát-xê và không biết trước kịch bản.

'Em' là của em là một trong các phim Việt mở màn năm 2021, sẽ ra rạp từ 8/1. Phim xoay quanh hành trình chinh phục người trong mộng của chàng trai ngây ngô tên Hoàng (Ngô Kiến Huy đóng).

em5.jpg
Phim xoay quanh hành trình chinh phục người trong mộng của chàng trai ngây ngô tên Hoàng (Ngô Kiến Huy đóng).

Để "cưa đổ" chị gái của bạn thân, anh giả gái và tiếp cận cô. Phim còn có sự tham gia của Maya, Hứa Vĩ Văn, Phi Phụng, Đại Nghĩa...

Một tuần trước khi phim 'Em' là của em ra rạp, nhà sản xuất hé lộ trích đoạn hài hước do Ngọc Trinh kết hợp cùng Ngô Kiến Huy. Trong đoạn phim, nhân vật của họ đóng một bộ phim bối cảnh hơn nửa thế kỷ trước.

em3.jpg
Phim còn có sự tham gia của Maya, Hứa Vĩ Văn, Phi Phụng, Đại Nghĩa...

Ngọc Trinh và Ngô Kiến Huy cùng sấy tóc, mặc áo dài theo phong cách thịnh hành thập niên 1960 - 1970. Trước đó, khi phim 'Em' là của em bấm máy đợt tháng 7/2020, nhà sản xuất Lý Minh Thắng và đạo diễn Lê Thiện Viễn cũng từng hé lộ tạo hình này của Ngọc Trinh.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng nội y" trên màn ảnh sau hai năm. Chia sẻ ở hậu trường, Ngọc Trinh cho biết cô không nhận một đồng cát-xê khi đóng 'Em' là của em'. Trước khi đến quay, cô cũng không đọc trước kịch bản, không biết trước mình sẽ làm gì, đóng vai thế nào.

em2.jpg
Ngọc Trinh (phải) và Ngô Kiến Huy đọ đường cong trong tạo hình quý cô thập niên 1960.

"Chỉ có anh Thắng và anh Viễn mới làm được điều này. Vì tôi thân với hai anh đã 10 năm nay", người đẹp tiết lộ. Trước đây, Ngọc Trinh đóng chính phim Vu quy đại náo (chiếu đầu năm 2019) do bộ đôi nhà sản xuất Lý Minh Thắng - đạo diễn Lê Thiện Viễn thực hiện.

Trong trích đoạn phim của 'Em' là của em, ngoài Ngọc Trinh trong hình tượng quý cô thập niên 1960 và Ngô Kiến Huy phiên bả giả gái, Khả Như cũng gây chú ý với tạo hình mô phỏng hình ảnh của minh tinh Audrey Hepburn trong phim kinh điển Breakfast At Tiffany's. Đoạn phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Hoàng Phi, La Thành.

em4.jpg
Bộ phim đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng nội y" trên màn ảnh sau hai năm.
Ngọc Trinh trong phim 'Em' là của em
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh đóng phim "Em là của em" không cát-xê