Sau khi phân vân và hỏi ý kiến các fan, Ngọc Trinh đã chọn được tên thương hiệu mỹ phẩm của mình là B.Queen. Sản phẩm sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Sở hữu làn da trắng không tì vết và vóc dáng hoàn hảo, “nữ hoàng đồ lót” - Ngọc Trinh đã tận dụng tối đa ưu thế của mình không chỉ trong việc làm mẫu mà còn cả trong công việc kinh doanh. Mới đây bà chủ của “Spa Ngọc Trinh” đã lên đường sang Hàn Quốc để tìm hiểu về mỹ phẩm chuẩn bị cho ra mắt thương hiệu của riêng mình tại Việt Nam.
Ngọc Trinh gặp gỡ các đối tác tại Hàn Quốc
Sau khi gặp gỡ các đối tác bên Hàn Quốc, Ngọc Trinh khá phân vân về tên thương hiệu của mình và đã lên facebook hỏi ý kiến các fan.
Ngọc Trinh phân vân về tên thương hiệu.
Cô đưa ra 3 tên thương hiệu nhờ fan lựa chọn B.Queen, Baby Doll, Cathy Doll. Sau khi thu thập ý kiến Ngọc Trinh quyết định chọn tên B.Queen.
Ngọc Trinh thông báo đã chọn được tên thương hiệu
Tuy nhiên cô lại đang phân vân về logo và tiếp tục hỏi ý kiến mọi người.
Các logo mà Ngọc Trinh đang phân vân.
Dòng sản phẩm makeup của Ngọc Trinh dự kiến sẽ tung ra thị trường vào tháng 10 tới. Có vẻ như công việc làm ăn của “nữ hoàng nội y” đang rất thuận lợi. Bên cạnh đó, trong chuyến đi sang Hàn Quốc, “người bạn đồng hành” cùng cô không ai khác chính là "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Hình ảnh thân mật của cặp đôi tại Hàn Quốc khiến nhiều fan đang háo hức chờ đến ngày Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức “nối lại tình xưa”.
Hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp ở Hàn Quốc