Ngọc Anh "chăm sóc" Hoàng Hải chu đáo như người yêu

Sơn Trí| 08/06/2014 17:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài việc đến xem và động viên Hoàng Hải, Ngọc Anh còn giúp đỡ anh chỉnh sửa trang phục một cách chỉnh chu nhất trước khi bước ra sân khấu.

Ngọc AnhHoàng Hải là đôi bạn khá thân ngoài đời thường. Trong công việc, Ngọc Anh là người thường xuyên góp ý về kiến thức chuyên môn, đóng góp ý tưởng giúp đỡ Hoàng Hải hoàn thành tốt các sản phẩm âm nhạc.

Ngọc Anh

Ngọc Anh
Ngọc Anh bay vào Sài Gòn để cổ vũ Hoàng Hải

Tối qua (7.6), trong đêm thi với chủ đề nhạc Jazz và nhạc kịch trong chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài”, Ngọc Anh đã có mặt trong khu vực hậu trường để gặp gỡ người bạn thân Hoàng Hải. Dù khá bận rộn với lịch diễn nhưng Ngọc Anh vẫn sắp xếp thời gian vào Sài Gòn để đi cổ vũ người bạn thân của mình khi Hoàng Hải đã lọt vào top 4 của chương trình.

  Ngọc Anh

Ngọc Anh

Ngọc Anh
Ngọc Anh chăm chút cho Hoàng Hải trong hậu trường

Ngọc Anh có mặt khá sớm, cô thu hút mọi ánh nhìn với trang phục lấy tông đỏ làm màu chủ đạo. Ngoài việc động viên Hoàng Hải, cô còn giúp đỡ anh chỉnh sửa trang phục một cách chỉnh chu nhất trước khi bước ra sân khấu.

Ngọc Anh

Ngọc Anh

Ngọc Anh
Ngọc Anh đi cùng người bạn thân thiết là Nathan Lee

Ngọc Anh cho biết: “Hoàng Hải là một ca sĩ luôn luôn tập trung vào kiến thức chuyên môn cũng như giọng hát của mình. Khi Hải nhận lời mời tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, tôi cảm thấy rất lo lắng vì bạn mình hầu như không giỏi về mặt chiêu trò trên sân khấu. Mà đây luôn là yếu tố giúp các nghệ sĩ thu hút được khán giả trong chương trình truyền hình thực tế. Nhưng khi thấy Hoàng Hải nằm trong top 4 thì tôi đã suy nghĩ khác vì ngoài những chiêu trò, khán giả luôn chú ý những nghệ sĩ có sự tự tin cũng như phong cách trình diễn chân thật trên sân khấu. Tôi tin tưởng nếu như Hoàng Hải cứ tiếp tục phát huy thế mạnh giọng hát và phong cách trình diễn tự nhiên như thế này thì cơ hội là quán quân của bạn ấy rất cao”.

Ngọc Anh

Ngọc Anh

Ngọc Anh
Hoàng Hải đang là ứng viên sáng giá của cuộc thi

Trong đêm thi nhạc Jazz và nhạc kịch, Hoàng Hải đã trình diễn 2 ca khúc “Bây giờ tháng mấy” và ca khúc “La donna è mobile”. Anh đã hoàn toàn chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả có mặt ở trường quay để xuất sắc có mặt ở Top 3 chung cuộc.

 Ngọc Anh

Ngọc Anh

Ngọc Anh
Giám khảo Ý Lan "phấn khích" vì Hoàng Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Anh "chăm sóc" Hoàng Hải chu đáo như người yêu