Ngô Trác Lâm coi Thành Long là "người xa lạ"

Hà Thu (Theo JayneStar)| 02/06/2015 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với Ngô Trác Lâm, cô con gái ngoài giá thú của Thành Long với cựu Hoa hậu Hồng Kông cho rằng, Thành Long là “một người xa lạ” và cô bé không hề nghĩ đến chuyện gặp mặt siêu sao võ thuật này.

Ngô Trác Lâm là kết quả của cuộc tình “vụng trộm” giữa Thành Long và cựu Hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên Trác Lâm lớn lên trong sự nuôi dạy của mẹ, không hề có cơ hội được biết cha mình là ai và không hề được cha ngó ngàng gì tới bởi Thành Long không thừa nhận cô bé. Bởi vậy, với Trác Lâm, Thành Long là “một người xa lạ” và cô bé không hề nghĩ đến chuyện gặp người cha này.

Ngô Trác Lâm coi Thành Long là

Ngô Trác Lâm, mẹ Ngô Ỷ Lợi và siêu sao võ thuật Thành Long

Trong khi đó, Trác Lâm và mẹ đã gặp phải nhiều trục trặc trong cuộc sống. Cựu hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi mắc chứng nghiện rượu nên khiến cô bé phải nhiều lần bỏ nhà đi, phải nhờ đến cảnh sát giúp đỡ. Cả hai mẹ con Trác Lâm đã phải xa nhau trong một thời gian. Tuy nhiên, hiện giờ cả Trác Lâm và Ỷ Lợi đã quay về bên cạnh nhau và bù đắp tình cảm mẹ con sau những rắc rối vừa qua.

Bên cạnh những rắc rối từ mối quan hệ với mẹ thì cô bé còn gặp nhiều rắc rối khi mọi người biết cô là con ngoài giá thú của siêu sao võ thuật Thành Long. Ở trường, Trác Lâm thường bị bắt nạt. Do vậy cô bé trở nên nhút nhát, sống nội tâm và do dự khi kết bạn. Vì mối quan hệ của mình với Thành Long, Trác Lâm cảm thấy lưỡng lự theo đuổi đam mê thực sự của mình: làm phim. Do cả bố mẹ đều là diễn viên, nên Trác Lâm ngại rằng quyết định theo đuổi nghề làm phim của mình sẽ càng gây nên nhiều sự bàn tán về gia đình.

Ngô Trác Lâm coi Thành Long là

Ban đầu, cô bé chưa được Thành Long thừa nhận là con gái ngoài giá thú của mình. Sau khi được giới truyền thông đưa tin, ngôi sao võ thuật này mới biết đến chuyện của cô con gái riêng của mình và cuối cùng đã thừa nhận cô bé. Cách đây không lâu, Thành Long đã nói rằng mình rất có lỗi với hai mẹ con Trác Lâm.

Sau khi Thành Long lên tiếng như vậy, nhiều tờ báo đưa tin Trác Lâm muốn gặp cha mình. Song trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cô bé thẳng thắn tuyên bố rằng, những lời đồn đó là sai sự thực, mặc dù không phản đối ý tưởng đó, tuy nhiên Trác Lâm không bao giờ nghĩ đến việc muốn gặp cha.

Ngô Trác Lâm coi Thành Long là

Cô bé khẳng định mẹ mới là người quan trọng trong cuộc đời, hơn là Thành Long

Trác Lâm cũng chẳng quan tâm tới việc báo giới gọi cô là “Tiểu Long Nữ”, mà cho biết gia đình và bạn bè chỉ gọi cô là Lâm và không hề gắn kết mình với Thành Long.

“Cháu không có cha. Người nuôi dậy cháu quan trọng hơn” – Trác Lâm nói và thừa nhận có nhiều lần cô đặt câu hỏi tại sao mình lại không có cha. Thời thơ ấu, Trác Lâm buồn nhất khi các bạn cùng lớp kể nhiều chuyện được chơi với cha mình ra sao thì Trác Lâm lại chẳng có gì để chia sẻ với bạn bè.

Tuy nhiên, Trác Lâm chẳng bao giờ thấy giận cha. “Cháu chẳng hề có cảm giác gì về cha. Cháu vẫn sống không có cha” – Trác Lâm chia sẻ.

Khi được hỏi có xem phim của Thành Long không, Trác Lâm trả lời: “Cháu chẳng biết ông ấy nên sẽ không chỉ trích ông. Thành Long không hề hiện diện trong cuộc đời cháu, vì vậy khi nhìn thấy ông trên phim ông ấy cũng chỉ là một người xa lạ đối với cháu. Cháu chưa bao giờ nói Thành Long là cha mình, mà chỉ nói ông ấy là Thành Long, một diễn viên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Trác Lâm coi Thành Long là "người xa lạ"